Giải Trí

Hoa hậu Mỹ 'rước hoạ vào thân' khi phát ngôn chê bai khả năng tiếng Anh của Miss Campuchia và H'Hen Niê

Tuệ Tống
Chia sẻ

Sau lùm xùm, Hoa hậu Sarah Rose Summer lập tức đăng ảnh thân thiết với H'Hen Niê.

Đến với Miss Universe 2018, H'Hen Niê tự nhận rằng áp lực lớn nhất tại cuộc thi là khả năng giao tiếp tiếng Anh. Ý thức điều đó, người đẹp nỗ lực bắt chuyện, giao lưu với các thí sinh, ban tổ chức mà không ngại sai ngữ pháp hay phát âm chưa chuẩn. Gặp khó khăn về từ vựng, cô tranh thủ tra điện thoại và học ngay để sử dụng cho những ngày tiếp theo.

Mới đây, trong clip livestream trên trang cá nhân cách đây ít hôm, các đại diện của Mỹ (Summer), Colombia (Valeria Morales) và Australia (Francesca Hung) đã thể hiện cảm nhận của họ về 2 đại diện Việt Nam và Campuchia tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Ngay khi được hỏi về H'Hen Niê, Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu Hoàn vũ Colombia ngồi cạnh cô cũng thốt lên: “Cô ấy rất dễ thương”. Đại diện Colombia chia sẻ: “Cực kỳ thời trang và quý phái”. Còn Sarah Rose Summer lên tiếng rằng: “Cô ấy giả vờ như biết rất nhiều tiếng Anh, rồi khi bạn hỏi cô ấy một câu sau một hồi trò chuyện, cô ấy ngơ ngác. Cô ấy thật đáng yêu!”.

Hoa hậu Mỹ đánh giá H'Hen Niê: ”Cô ấy sang chảnh và hay giả vờ…”

Tuy nhiên, sau lời nhận xét khi thể hiện cảm nhận riêng của bản thân, Hoa hậu Mỹ đã nhận lại rất nhiều “gạch đá” vì cư dân mạng cho rằng cô có ý xúc phạm, bỡn cợt khả năng tiếng Anh của H'Hen Niê.

Summer đã gặp rắc rối lớn khi nói về khả năng tiếng Anh của đại diện Campuchia là Nat Rern. Trong clip, cô bày tỏ sự thông cảm với đại diện Campuchia vì bất đồng ngôn ngữ nên khó giao tiếp với những thí sinh khác. Dù đây là thông điệp tích cực và không ác ý, người hâm mộ Campuchia lại phản ứng rất dữ dội.

Tôi rất biết ơn vì có thể chia sẻ tình yêu, niềm vui và sự ngốc nghếch của mình qua mạng xã hội. Nhưng dư luận cũng có thể rất độc ác và tin đồn thất thiệt lan truyền khắp nơi. Người ta có thể cắt ghép và chỉnh sửa video để thể hiện một thông điệp hoàn toàn khác ý định ban đầu”. Summer chia sẻ về những hiểu lầm của cư dân mạng đến cho mình.

Sarah Rose Summer năm nay 24 tuổi, trưởng thành ở Omaha, bang Nebraska. Được biết đến là một thành phố lớn song vẫn mang vẻ thôn dã, nền văn hóa của Omaha rất phong phú và có ảnh hưởng tới Miss USA. Summers vô cùng tự hào về nơi xuất thân của mình. Cô đã có hai bằng cử nhân của trường Đại học Texas và từng đi làm bán thời gian. Tân Hoa hậu Mỹ 2018 còn hoàn thành các khóa học và có chứng chỉ Chuyên gia Cuộc sống Trẻ em.

Chỉ còn 4 ngày đếm ngược, Chung kết Miss Universe 2018 sẽ được diễn ra. Đại diện Việt Nam - H’Hen Niê đang thực sự chứng minh phong độ cực kỳ ổn định tại đấu trường nhan sắc này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất