Giải Trí

Hoa hậu Mỹ 'Hồng Hạ' đánh giá H'Hen Niê: 'Cô ấy sang chảnh và hay giả vờ…'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ được fan Việt yêu thích, H'Hen Niê còn là thí sinh đáng yêu trong mắt các đối thủ tại Miss Universe 2018.

Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2018 - Sarah Rose Summers chỉ cao 168.9m nhưng lại được yêu thích bởi sự duyên dáng, hoạt ngôn và vui tính. Sau đoạn video tỏ thái độ xéo xắt với người đẹp Colombia, cô nàng được fan Việt đặt tên “Hồng Hạ” tiếp tục khuấy đảo cộng đồng fan với phần nhận xét về Miss Universe Vietnam - H'Hen Niê: “Cô ấy rất dễ thương”.

Clip: Bộ ba thí sinh Mỹ - Colombia - Úc nói về H'Hen Niê.

Miss Universe USA - Sarah Rose Summers.

Được lòng fan Việt vì sự chân thành và thân thiện, H'Hen Niê cũng là thí sinh mà các người đẹp tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018 ấn tượng vơi phong cách thời trang độc đáo và sự chuyên nghiệp trong các hoạt động.

Khi đang giao lưu cùng người hâm mộ, bộ ba thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ - Colombia - Úc đã không bỏ qua câu hỏi của fan Việt về H'Hen Niê. Gần như đồng thanh, ba người đẹp hào hứng khen ngợi đại diện Việt Nam: “Ôi trời ơi, cô ấy đáng yêu lắm. Thời trang, thanh lịch. Đúng đấy, cô ấy vô cùng thời thượng”.

Là thí sinh thường chung nhóm với H'Hen Niê vì thứ tự xếp theo bảng chữ cái khá gần nhau, Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ cho biết cô rất thường xuyên trò chuyện với đại diện Việt Nam.

“Chị Sarah Hồng Hạ” chia sẻ H'Hen Niê luôn tự tin thể hiện bản thân bằng cách trò chuyện bằng tiếng Anh và có những biểu cảm đáng yêu khi chẳng may… không bắt kịp câu chuyện: “Cô ấy dễ thương. Cô ấy hay giả vờ kiểu như biết tiếng Anh nhiều nhưng sau khi nói chuyện một hồi thì… Hen đáng yêu lắm“.

Clip: “Chị Hồng Hạ” tỏ thái độ với thí sinh Colombia.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất