Giải Trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lọt Top 20 Hoa hậu nhân ái tại Miss World 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Ban tổ chức của cuộc thi Miss World đã công bố danh sách những thí sinh có mặt trong Top 20 phần thi "Beauty With A Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả", và đại diện Việt Nam – Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất sắc có tên trong đó.

Rạng sáng 13/11, BTC Miss World 2017 công bố danh sách những thí sinh có mặt trong Top 20 phần thi Beauty With A Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh xuất sắc vượt qua 130 thí sinh để có tên trong Top 20 chung cuộc, cùng các người đẹp đại diện từ Úc, Nga, Pháp, Thái Lan, Nam Phi, Ấn Độ,…

Phần thi Người đẹp nhân ái là một phần thi rất quan trọng tại Miss World và số điểm phần thi này có ảnh hưởng rất lớn tới kết quả chung cuộc.

Hoạt động từ thiện được Đỗ Mỹ Linh dự thi Miss World là chiến dịch Cõng điện lên bản - lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời cho các hộ dân trên Yên Bái. Đây cũng là địa điểm mà Mỹ Linh đã thực hiện dự án nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Vì sự lưu luyến và mối duyên với mảnh đất này mà một lần nữa, Mỹ Linh đã quay trở lại nơi đây để thực hiện dự án nhân ái cho Miss World và tiếp tục hành trình của mình là thắp sáng đường điện, cũng như thắp sáng tương lai cho các em nhỏ.

Trước đó, tại phần thi trang phục dạ hội diễn ra tối 11/11, mặc dù đã có phần thể hiện xuất sắc với thần thái tự tin và những bước catwalk đẹp mắt trong thiết kế dạ hội xanh dương của NTK Lê Thanh Hòa nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn trượt top 30 “Top Model”.

Tối 18/11, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 diễn ra tại Trung Quốc. Khán giả đang vô cùng háo hức và kỳ vọng vào những điều đương kim Hoa hậu Việt Nam sẽ làm được tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất