Giải Trí

Hoa Hậu Hải Dương tất bật chuẩn bị khai trương

T.H
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho sự kiện khai trương trung tâm làm đẹp HD Korea Beauty, Hoa Hậu Hải Dương đã tự tay sắp xếp mọi thứ.

HD Korea Beauty là phức hợp trung tâm làm đẹp bao gồm siêu thị mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam với sự có mặt của hơn 100 thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc và các nước khác được Hoa Hậu Hải Dương đưa về. Bên cạnh đó là HD Clinic, trung tâm chăm sóc da tiêu chuẩn Hàn Quốc. Với mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng quốc tế, Hoa Hậu Hải Dương đã dành rất nhiều thời gian cho HD Korea Beauty.

Hoa Hậu Hải Dương tự lên ý tưởng thiết kế, lựa chọn hàng hóa, dịch vụ và sắp xếp mọi thứ với hy vọng HD Korea Beauty sẽ trở thành điểm hẹn của chị, em phụ nữ.

Với uy tín và sức ảnh hưởng của mình trong giới phụ nữ, HD Korea Beauty của Hoa Hậu Hải Dương đang được sự trông đợi của tất cả mọi người. Trung tâm sẽ chính thức đi vào hoạt động ngày 29/11 tại địa điểm 186a Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 1.

Hoa Hậu Hải Dương cho biết, siêu thị mỹ phẩm có hơn 3000 mặt hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ Hàn Quốc, một Hàn Quốc thu nhỏ xuất hiện giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp.

Hoa Hậu Hải Dương mong muốn đây không chỉ đơn thuần là trung tâm làm đẹp, siêu thị mà sẽ là một điểm hẹn lý tưởng để cô có thể gặp gỡ và trò chuyện cùng với tất cả mọi người về làm đẹp cũng như những vấn đề khác trong cuộc sống.

Trước ngày khai trương, có rất nhiều bạn bè, nghệ sỹ đến để ủng hộ và trải nghiệm dịch vụ tại HD Korea Beauty.

Với sức ảnh hưởng của mình, Hoa Hậu Hải Dương mong muốn sẽ truyền cảm hứng đến mọi người giúp chị, em phụ nữ sẽ ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống.

Mặc dù ngày 29/11 mới chính thức khai trương nhưng từ chiều ngày 28/11 đã có rất nhiều người hâm mộ đến tham quan và mua sắm. Tất cả đều bị hớp hồn bởi những mặt hàng và không gian xinh đẹp. Trước tình cảm của mọi người, Hoa Hậu Hải Dương đã tận tình tư vấn cho khách hàng và còn dành tặng những món quà nhỏ xinh xinh .

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất