Giải Trí

Hoa hậu Hải Dương: 'Minh Tú không thù hằn gì với kẻ hãm hại, chúng tôi sẽ mời luật sư'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu Hải Dương - người giữ bản quyền Miss Supranational tại Việt Nam chia sẻ về câu chuyện cũng như phản ứng của Minh Tú.

Khán giả hâm mộ của người mẫu Minh Tú nói riêng và cộng đồng fan quan tâm đến cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 đang phẫn nộ khi biết được thông tin đại diện Việt Nam tại cuộc thi bị xuyên tạc, thêu dệt tin đồn mua giải. Điều này đang gây ra áp lực lớn cho Minh Tú khi ban tổ chức cuộc thi phải tìm cách bảo vệ uy tín trước lời tố cáo mua bán giải.

SAOStar đã có cuộc trò chuyện với hoa hậu Hải Dương - người giữ bản quyền Miss Supranational tại Việt Nam để tìm hiểu câu chuyện cũng như phản ứng của Minh Tú.

- Xin chào hoa hậu Hải Dương. Cảm xúc của chị như thế nào khi biết chuyện Minh Tú và ê-kíp Miss Supranational Vietnam bị xuyên tạc bởi 1 người đến từ Việt Nam?

- Khi mình cứ cố gắng xây dựng nhưng có người đạp đổ hết lần này đến lần khác, tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Lần này khó khăn hơn nhiều khi người bịa chuyện về Minh Tú là một người Việt Nam. Tôi cảm thấy thất vọng và xấu hổ. Chỉ có những người trong cuộc như tôi mới biết Minh Tú đang nỗ lực vì hình ảnh người Việt Nam thế nào. Vậy mà có người làm việc này, ban tổ chức cũng không hiểu về tinh thần đoàn kết của chúng ta ra sao. Tôi rất mệt mỏi và xấu hổ.

- Giữa chị, Minh Tú và nhân vật được cho là hãm hại đại diện Việt Nam có thù hằn gì hay không? Chị nghĩ lý do gì nhân vật này hành động như thế? 

- Bản thân tôi cũng như Minh Tú không có thù hằn gì với người tôi nhắc đến. Minh Tú không hề biết bạn này. Tôi có nhiều mối quan hệ xã hội, quen biết và từng giúp đỡ bạn này. Dù thân thiết hay không tôi vẫn hay giúp đỡ người khác. Bạn này từng nhận sự hỗ trợ rất nhiều từ tôi. Mọi người đều biết tôi từng giúp đỡ bạn này nhưng không hiểu vì sao bạn lại làm như thế.

Đây là chuyện thích hay không thích thì họ làm thế thôi. Trước giờ, không ai làm gì bạn này cả.

- Theo chị, ban tổ chức Miss Supranational 2018 có bị lung lay trước những tin nhắn xuyên tạc này?

- Miss Supranational là cuộc thi nằm trong Big 5, vấn đề về uy tín hay chuyện mua bán giải là rất nhạy cảm. Ban tổ chức đang cảm thấy phiền phức. Họ cũng có gọi điện để nói với tôi điều đó. Phần chi phí mua bản quyền từ các giám đốc quốc gia là nguồn thu lớn. Họ cũng là người đồng hành, là khách hàng và rất tin tưởng ban tổ chức.

Khi các nước khác biết được thông tin bịa đặt này, họ rất tức giận vì ai cũng bỏ tiền bạc, công sức đưa thí sinh đi thi. Người tung tin đồn lại là người Việt Nam nên người nước ngoài tin tưởng và làm phàn nàn ban tổ chức.

Ban tổ chức có lo sợ vì nếu Minh Tú chiến thắng đúng như thực lực của cô ấy, tin đồn này như trở thành sự thật thì người thua cuộc chắc chắn cũng sẽ gây khó dễ.

- Với sự phiền phức và khó chịu này, liệu ban tổ chức Miss Supranational có phủ nhận nỗ lực của Minh Tú?

- Ban tổ chức gặp áp lực từ các giám đốc quốc gia nhưng việc họ có bị tác động hay thật sự công tâm thì phải đợi đến khi kết thúc cuộc thi mới biết được. Tôi không nói trước được điều gì. Tôi chỉ cảm nhận được có quá nhiều khó khăn đối với Minh Tú nếu muốn giành chiến thắng.

Đây không còn là khó khăn của Minh Tú để giành vị trí số 1 mà còn khó khăn đối với cả ban tổ chức. Họ phải đối diện với dư luận ảnh hưởng đến cuộc thi và không dễ dàng để giải quyết vấn đề.

- Chị và ê-kíp đưa Minh Tú đi thi có ý định xem xét khởi kiện đối với hành động xuyên tạc này?

Tôi từng muốn kiện vụ việc lần trước nhưng lại thôi vì ai cũng có cần có cơ hội để suy nghĩ lại và sửa đổi. Tôi không nghĩ rằng người này tiếp tục làm thế này. Chắc chắn, công ty tôi sẽ có đại diện làm việc với luật sư để câu chuyện thật rõ ràng.

- Minh Tú đã biết chuyện mình bị xuyên tạc này hay chưa? Cô ấy có phản ứng như thế nào?

- Minh Tú chưa biết câu chuyện này vì bận rộn với lịch trình của cuộc thi. Tôi có gọi cho Minh Tú nhưng quyết định chưa nói. Vi không biết chuyện còn tiếp diễn đến đâu và cũng không phải chuyện của riêng mình nên tôi chia sẻ.

Tôi nghĩ nếu biết chuyện, Minh Tú cũng sẽ mạnh mẽ và tiếp tục. Tôi hy vọng người sống tốt và có cố gắng như Tú sẽ được kết quả đẹp cũng như luôn được mọi người ủng hộ.

- Có phải chị đang không còn đặt kỳ vọng lớn vào Minh Tú vì cả đại diện Việt Nam và ê-kíp bị chơi xấu?

- Tôi có cơ hội tiếp xúc và làm việc với chủ tịch Miss Supranational nên vẫn tin tưởng vào sự công tâm của cuộc thi. Tôi hy vọng vào sự công bằng này dù rất khó cho ban tổ chức. Ai cũng nhìn thấy Minh Tú quá xuất sắc. Người nước ngoài cũng quan ngại ứng viên mạnh như Minh Tú nên tôi mong ban tổ chức sẽ thật công tâm.

- Chị có điều gì muốn nhắn gửi với Minh Tú - người đang chịu sức ép lớn nhất trong vụ việc này?

- Minh Tú là cô gái thật sự bản lĩnh và có thực lực. Không chỉ fan trong nước mà người nước ngoài cũng thấy được sự nổi bật của Minh Tú nên tôi mong bạn ấy có kết quả xứng đáng và công tâm.

- Xin cảm ơn hoa hậu Hải Dương vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất