Giải Trí

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh đấu giá áo dài gây quỹ giúp đỡ người dân miền Trung

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Lê Âu Ngân Anh xuất hiện trong buổi đấu giá từ thiện giúp đỡ bà con bị ảnh hưởng do bão.

Mới đây, trong một show diễn tại Hội An, Hoa hậu Đại dương 2017 Ngân Anh xuất hiện với hình ảnh duyên dáng. Cô cùng BTC đấu giá áo dài và tranh nhằm gây quỹ giúp đỡ người dân ở những vùng chịu ảnh hưởng do bão.

Sau buổi đấu giá, người đẹp gốc Tiền Giang còn chủ động trích một số tiền cùng BTC ủng hộ bà nghèo vùng lũ. Ngân Anh cho biết sắp tới cô cùng những người bạn có chuyến thăm hỏi, giúp đỡ bà con ở những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề do bão.

Lê Âu Ngân Anh duyên dáng trong tà áo dài trắng.

Nhiều người dân Hội An có mặt tại sự kiện không khỏi cảm kích trước hành động ý nghĩa của đương kim Hoa hậu Đại dương. Không những vậy, họ còn ngạc nhiên bởi dung mạo của Ngân Anh khác rất nhiều so với ảnh lúc mới đăng quang.

Chân dài sinh năm 1995 chia sẻ: “Ngân Anh có cảm tình rất lớn dành cho tà áo dài Việt Nam. Vì vậy được góp mặt trong show diễn áo dài vừa hoành tráng lại ý nghĩa lần này là niềm vinh dự và hạnh phúc lớn đối với Ngân Anh. Dù công việc khá bận rộn vào cuối năm nhưng Ngân Anh vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian để bay từ Sài Gòn ra Hội An tham dự”. 

Sau chuyến trở về này, người đẹp sẽ tiếp tục bắt tay vào thực hiện thêm nhiều hoạt động ý nghĩa khác dành cho cộng đồng.

Một số hình ảnh khác của Lê Âu Ngân Anh trong sự kiện:

Ngân Anh gây ấn tượng với người dân trong buổi đấu giá từ thiện ở Hội An.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất