Giải Trí

Hóa 2 ông bà sui giật gân, Giang Hồng Ngọc - Đào Bá Lộc giành điểm tuyệt đối đêm nhạc Xuân

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trong đêm thi Xuân Bolero, Giang Hồng Ngọc không ngại biến mình trở nên già nua khi vào vai bà lão và song ca với Đào Bá Lộc. Tiết mục của cả hai nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả cũng như đạt số điểm tuyệt đối từ hội đồng giám khảo có mặt tại sân khấu.

Hòa cùng không khí Xuân 2018 đang cận kề, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero mang đến cho khán giả đêm nhạc “Xuân Bolero” với những màn kết hợp ngẫu nhiên đặc biệt từ 7 thí sinh chính. Không chỉ đơn thuần là một đêm thi, những ca khúc mùa xuân đậm màu sắc Bolero còn là món quà chương trình dành tặng khán giả nhân dịp năm mới đang đến gần.

Ngày xuân vui cưới là một trong số 6 ca khúc được lựa chọn thể hiện trong đêm thi này. Thông qua tiếng hát của bộ đôi Giang Hồng Ngọc - Đào Bá Lộc, ca khúc được ướm lên hơi thở mới. Hơn hết, màu sắc trẻ trung được cả hai thể hiện vô cùng bắt tai trong lần kết hợp thú vị này. Giọng hát khàn đặc trưng của Giang Hồng Ngọc kết hợp giọng nhẹ nhàng của Đào Bá Lộc khiến ca khúc thêm đặc biệt, là điểm nhấn mạnh mẽ trong đêm Xuân Bolero.

Tiết mục ấn tượng của Đào Bá Lộc và Giang Hồng Ngọc

Lần đầu kết hợp trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo, Đào Bá Lộc - Giang Hồng Ngọc khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Cả hai không ngại khi vào vai ông bà cụ già lưng còng, vừa hát vừa lom khom bước trên sân khấu.

Ngoài việc hóa thân thành hai cụ già đại diện cho “ông sui”, “bà sui” tổ chức đám cưới tưng bừng cho con trong ngày đầu xuân, sự chịu chơi của cặp đôi còn khiến khán giả thích thú khi nhảy vũ điệu “quẩy” trong ngày cưới. Đặc biệt, sự hỗ trợ của FC Giang Hồng Ngọc càng khiến cho sân khấu trở nên sắc màu, rộn ràng hơn hẳn.

Nói về màn hóa thân cùng phần thể hiện lần này, Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Chúng tôi muốn đem lại sự bất ngờ đến cho tất cả khán giả. Đồng thời, tôi và Lộc có thể học hỏi thêm nhiều điều qua tiết mục này. Bản thân tôi cảm thấy chúng tôi đã rất cố gắng để kết hợp ăn ý với nhau. Đặc biệt, Lộc đã nỗ lực nhiều để có thể trình diễn hoàn hảo”.

Vũ điệu “quẩy” giật gân cũng được cả hai thể hiện hết mình trên sân khấu.

Nếu để ý, khán giả sẽ nhận ra Đào Bá Lộc quên lời ở một câu hát, song, màn hóa thân “đỉnh cao” của cả hai dường như xí xóa lỗi lầm nhỏ nhặt này. Đặc biệt, giám khảo khách mời - ca sĩ Sơn Tuyền cười thích thú khi Giang Hồng Ngọc hóa thân quá giống bà cụ và nhảy rất “giật gân”. Cô cũng đặc biệt yêu thích phần dàn dựng hoành tráng của tiết mục lần này.

Tiết mục xuất sắc giành được số điểm tuyệt đối từ loạt giám khảo có mặt tại sân khấu.

Trong khi đó, cố vấn Ngọc Sơn lại dành nhiều cảm tình cho Đào Bá Lộc vì cách hát mới mẻ, tiến bộ qua nhiều đêm thi. Kết quả, cặp đôi nhận được 20 điểm từ ban cố vấn và 100 điểm từ hội đồng ban giám khảo. Đây là số điểm tuyệt đối đầu tiên và là cặp đôi đầu tiên nhận được.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất