Giải Trí

Hồ Quỳnh Hương từng chủ động nhắn tin cho Hari Won sau ồn ào bỏ ghế nóng vì đàn em 'tranh chỗ'

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Giọng ca "Hoang mang" cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cô chủ động nhắn tin cho Hari Won để cả hai cùng trò chuyện thẳng thắn, giải quyết khúc mắc.

Vừa qua, Hồ Quỳnh Hương gây chú ý khi trải lòng về nghi vấn bỏ ghế nóng do bức xúc việc Hari Won làm giám khảo khách mời nhưng lại được ngồi chính giữa trong một gameshow hồi tháng 2.

Cụ thể, trước câu hỏi về tin đồn “hơn thua vị trí ghế nóng” với Hari Won, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ bản thân rất quý giọng ca Anh cứ đi đi. Thậm chí, khi chuyện vừa xảy ra, cô còn chủ động nhắn tin giải thích với Hari Won.

“Hari nói với tôi rằng: ‘Em rất quý chị vì chị gần gũi. Em biết chị rất thương em, khi nghe thông tin như vậy, em không biết có phải không và nếu như phải, có gì chị nói với em’. Tôi cũng nói lại: ‘Nếu như em đã nghĩ chị là như vậy thì em phải tin vào cảm nhận của em. Thứ 2, chị rất quý em và Trấn Thành’” - Hồ Quỳnh Hương nói.

Cô bộc bạch thêm, đối với bản thân, Hari Won là đàn em trong nghề mà mình quý mến. Bởi vậy, không có lý nào giọng ca Hoang mang lại có ý định chơi xấu bà xã Trấn Thành. Hồ Quỳnh Hương khẳng định rằng nghệ sĩ khi tiếp xúc với cô đều có cảm giác yên tâm, tin tưởng.

Đầu năm 2017, Hồ Quỳnh Hương vướng nghi án tức giận bỏ ghế nóng một chương trình truyền hình vì ban tổ chức ưu ái để Hari Won ngồi vị trí giữa khi làm giám khảo chung.

Cụ thể, Hồ Quỳnh Hương từng muốn ngồi ở vị trí chính giữa. Tuy nhiên, do một số live show có cả sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Touliver… nên cô thoải mái ngồi ở phía bên và để giám khảo là nhạc sĩ Dương Khắc Linh ngồi xen giữa 2 giám khảo còn lại.

Hồ Quỳnh Hương - Hari Won từng ngồi ghế nóng một game show hồi tháng 2.

Đến live show 8, Hồ Quỳnh Hương không thể góp mặt vì bận công việc riêng. Ca sĩ Hari Won, đạo diễn Quang Dũng đã được ban tổ chức mời đến để cùng giám khảo Dương Khắc Linh chấm điểm, đánh giá các thí sinh. Đêm thi này, Hari Won được ê-kíp chương trình sắp xếp ngồi ở vị trí chính giữa.

Ngay sau đó, BTC công bố thông tin Hồ Quỳnh Hương huỷ hợp đồng làm giám khảo, làm dấy lên nghi vấn giọng ca Có nhau trọn đời “bùng show” vì đàn em “tranh chỗ”.

Hồ Quỳnh Hương bỏ show ngay sau khi Hari Won ngồi chính giữa.

Tuy nhiên, phía Hồ Quỳnh Hương đã bác bỏ tin đồn này. Cô khẳng định nguyên nhân bỏ ghế nóng là do nhà sản xuất vi phạm hợp đồng, không liên quan tới Hari Won hay bất kỳ khách mời nào khác.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất