Giải Trí

Không phải người Thượng Hải mà tự nhận là mình, chính Hồ Ngạn Bân mới là người cố tình ké fame Trịnh Sảng?

Như Hồ
Chia sẻ

Hồ Ngạn Bân liên tiếp đăng bài bày tỏ sự tức giận với Trịnh Sảng nhưng dân mạng đào ra thông tin anh không phải người Thượng Hải, thậm chí bị nghi ngờ mua tài khoản giả để lăng xê, bênh vực cho mình.

Bắt nguồn từ câu nói của Trịnh Sảng trong một chương trình giải trí: “Tôi không trị được đàn ông Thượng Hải” đã dẫn đến việc Hồ Ngạn Bân bạn trai cũ của nàng tiểu hoa đăng liên tiếp 4 bài viết bày tỏ sự tức giận của mình. Đồng thời, nam ca sỹ mỉa mai đáp trả: “Phụ nữ Đông Bắc rất tốt, tôi không trị được phụ nữ Đông Bắc, ‘xin’ đừng nhắc nữa”, thậm chí bày tỏ không muốn có bất kỳ mối liên hệ nào với Trịnh Sảng nữa.

Với hành động này của Hồ Ngạn Bân vấp phải hai luồng tranh luận trái chiều của cư dân mạng. Một luồng ý kiến thì cho rằng do Hồ Ngạn Bân quá nhạy cảm khi một bạn trai cũ của Trịnh Sảng là Trương Hằng cũng là người Thượng Hải nhưng anh ta không hề lên tiếng. Còn những ý kiến khác thì bày tỏ Trịnh Sảng căn bản là ám chỉ, nhắm vào Hồ Ngạn Bân.

Thế nhưng vào tối qua, chuyện này lại xuất hiện một bước ngoặt mới khi có blogger trực tiếp đăng hình ảnh tiết lộ Hồ Ngạn Bân “mua thủy quân” (mua tài khoản ảo nhằm bênh vực cho mình). Bên cạnh đó, blogger còn cho biết: Trong một buổi phỏng vấn trước đây, Hồ Ngạn Bân tiết lộ mình là người Ninh Ba chứ không phải trở thành “người Thượng Hải như bây giờ”. Nguyên văn câu nói của Hồ Ngạn Bân: “Rất nhiều tài liệu trên mạng đều nói tôi là người Thượng Hải nhưng thực ra tôi là người Ninh Ba, chính xác mà nói là người Dư Diêu”.

Hồ Ngạn Bân không phải là người Thượng Hải nhưng lại làm lớn chuyện, tự nhận Trịnh Sảng đang nói về mình thì quả thực nam ca sỹ đang cố tình kiếm chuyện, PR đánh bóng tên tuổi. Trong câu nói của Trịnh Sảng, nếu thật sự là đang ám chỉ “người Thượng Hải” thì đó chính là Trương Hằng chứ không hề liên quan gì đến Hồ Ngạn Bân. Hóa ra, chính nam ca sỹ là người tự kiếm chuyện, “nhạy cảm quá lố” để nhận vơ về mình, bỗng chốc tên tuổi lại được phủ sóng khắp các trang báo!

Trịnh Sảng lên tiếng ám chỉ bạn trai CEO lừa tiền?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất