Giải Trí

Choáng với khả năng hát của 2 nhạc sĩ: Hồ Hoài Anh bắn rap 'Bài này chill phết' đại chiến 'Xinh lung linh' của Lưu Thiên Hương

Đặng Ngân
Chia sẻ

Bộ đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương đã mang đến một tiết mục đặc sắc khiến MC Fanny và các khán giả "bật cười nghiêng ngã".

Tối 4/6, “bộ đôi quyền lực” Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương đã có một buổi livestream để giao lưu cùng khán giả, được dẫn dắt bởi MC xinh đẹp Fanny. Bên cạnh những câu hỏi xoay quanh chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019, cả hai được yêu cầu gửi tặng một tiết mục song ca đến mọi người.

Vốn là những nghệ sĩ được đánh giá vô cùng nghiêm khắc và chuẩn mực mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, nhưng không ngờ Hồ Hoài AnhLưu Thiên Hương lại “chiều” fan hết cỡ, mang đến màn song ca “độc nhất vô nhị” không khác gì “khẩu chiến” khiến MC Fanny bật cười nghiêng ngã. Nếu Lưu Thiên Hương chọn trình bày ca khúc Xinh lung linh thì Hồ Hoài Anh “chất chơi” khi quyết định “bắn rap” bài Hôm nay chill phết, anh còn chu đáo gửi lời “tạ lỗi” đến Đen Vâu trước khi bắt đầu.

Bộ ba Lưu Thiên Hương - Fanny - Hồ Hoài Anh mang đến môt buổi giao lưu thú vị cho người hâm mộ.

Đừng nghĩ anh Cu Tí chỉ “cộp mác” nghiêm túc, đôi lúc anh ấy cũng hài hước cực kỳ đấy!

Chị Lưu Thiên Hương cũng “máu chiến” không kém đâu!

Tuy không có sự chuẩn bị từ trước nhưng cả hai nhanh chóng thống nhất cách hát cũng như cách làm việc thông thường: Chuyện ai người ấy làm. Tức là Hồ Hoài Anh muốn rap Hôm nay chill phết thì cứ việc, Lưu Thiên Hương chỉ chuyên tâm trình diễn Xinh lung linh của mình thôi. Với tiết mục ngẫu hứng nhưng rất tâm huyết cùng sự “máu chiến” của hai nghệ sĩ, các khán giả cùng cô nàng Fanny chỉ biết “ôm bụng cười”. Thế là từ bây giờ, mọi người phải thay đổi cách nhìn về Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương rồi nhé, khi đã muốn hài hước thì cả hai cũng “rất gì và này nọ” đấy!

Clip: Hồ Hoài Anh song ca cùng Lưu Hương Giang.

Bên cạnh việc song ca theo yêu cầu, Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương cũng có những chia sẻ thú vị về nhau như việc cả hai một năm sẽ có 3 dịp được hát cùng đối phương đó là khi tổ chức sinh nhật cho con cháu ở nhà ca khúc quen thuộc Happy Birthday, hay việc ngày xưa đi học Lưu Thiên Hương chính là “cô gái trong mộng” của hàng tá anh chàng trong trường, chỉ riêng Hồ Hoài Anh là… không thèm để ý vì “lúc ấy anh cũng hot lắm“,…

“Cô gái năm xưa chúng ta cùng theo đuổi” đây nhé!

Tuy nhiên vẫn có một anh chàng “cá biệt” không thèm để ý.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất