Giải Trí

Hồ Hoài Anh nói gì sau khi loại Vũ Thịnh gây tranh cãi, giữ Juky San 'một màu' tại vòng Đo ván?

Ngọc Tâm - Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau khi kết quả tập 9 vòng Đo ván The Voice 2019 được công bố, người hâm mộ phản ứng khá gay gắt trước việc Hồ Hoài Anh loại Vũ Thịnh, chọn Juky san.

Sau khi biết được kết quả vòng loại Đo ván The Voice 2019, các fan yêu thích chương trình bày tỏ sự tiếc nuối khi Vũ Thịnh bị loại, chiến thuật của Hồ Hoài Anh gây tạo nên ý kiến trái chiều. Liên lạc với người trong cuộc, HLV Hồ Hoài Anh thẳng thắn bảy tỏ quan điểm của mình.

Màn loại thí sinh team Hồ Hoài Anh khiến cộng đồng mạng dấy sóng.

- Cư dân mạng đồng loạt tiếc nuối và phản ứng về việc Vũ Thịnh khi bị loại, anh có lường trước được sự việc này không?

- Quả thật, tôi biết mọi người sẽ bàn tán về kết quá loại nhưng tất nhiên không thể nào lường được trước mọi việc. Bản thân tôi cũng thấy rất tiếc nuối vì hôm đó 5 bạn đều thể hiện rất tốt trên sân khấu. Theo cách nghĩ của riêng tôi, Vũ Thịnh dừng chân và được khán giả tiếc nuối là một điều tốt.

- Anh có nghĩ việc đưa ra nhận xét “Vũ Thịnh và Cát Tiên đã có định hướng tốt nên anh muốn xin thêm một cơ hội cho Juky San” sẽ gây ra tranh cãi không?

- Tôi nghĩ điều gì đi ngược lại số đông bao giờ cũng sẽ gây ra tranh cãi nhưng có tranh cãi mới thể hiện các thí sinh được yêu thương. Thế nên, tôi cảm thấy mừng vì chuyện đó nhiều hơn.

- Khán giả nghĩ luôn cho rằng thí sinh vào sâu vòng trong sẽ là những bạn có giọng hát tốt. Dường như đây không phải chiến thuật cốt lõi của team Hồ Hoài Anh?

- Ngoài việc giúp đỡ các bạn ở trong cuộc thi, tôi luôn muốn chọn ra những thí sinh hội tụ nhiều yếu tố, màu sắc khác nhau. Điển hình như Juky San có gì đó rất đặc biệt và thu hút. Bảo Trân thì rất chất - cái chất đó thì trong Giọng hát Việt không có nhiều. Công Luận hát tốt và phong độ khá ổn định. Hôm thi vòng Đo ván, Luận khiến các HLV rất xúc động.

Tôi biết mình hoàn toàn có thể chọn được nhiều hơn, trao cho các bạn thêm cơ hội nhưng trong một cuộc thi, hôm nay các bạn có thể hát tốt nhưng đâu phải lúc nào cũng được như vậy. Thế nên, tôi nghĩ Vũ Thịnh và Cát Tiên dừng lại ngay lúc này cũng là một điều hay.

- Khi tỏ ý xin Cát Tiên và Vũ Thịnh cho anh thêm cơ hội để khám phá Juky San thì anh tôn trọng hai bạn hay anh đang khẳng định năng lực của hai bạn nhỉnh hơn Juky San?

- Tôi nghĩ có cả 2 lý do đó. Nhân tố như San thì thật sự không có nhiều. Mặc dù về chuyên môn, tôi nhận xét ở em ấy còn rất nhiều vấn đề. Những nhân tố thu hút luôn cần được bồi đắp thêm. Câu nói đó bao gồm cả sự trân trọng dành cho cả Thịnh và Tiên.

Nếu nói về khả năng hát thì Cát Tiên ổn hơn nhưng tôi chọn Juky San vì muốn sau cuộc thi em ấy có thêm nhiều hành trang cho mình.

- Sau kết quá Đo ván với nhận xét của mình vô tình đưa Juky San vào thế khó, bị cộng đồng mạng phản ứng không phục với kết quả anh có muốn chia sẻ gì về sự việc này không?

- Tôi nghĩ đã là fan thì ai cũng sẽ có lý do để bảo vệ người mà mình mến mộ. Thế nên nếu tôi chọn Vũ Thịnh theo ý một số khán giả thì một nhóm khán giả khác chắc gì không có ý kiến ngược lại.

Ở vòng thi hôm đó, Vũ Thịnh và Cát Tiên làm tốt, phong độ ổn vô tình lại tạo ra cái mác an toàn. Nhìn vào những khía cạnh đó nên tôi đã chọn Juky San.

- Khán giả cho rằng Juky San “một màu”, anh nghĩ như thế nào về bình luận này?

- Tôi thấy rằng trong thời đại âm nhạc bây giờ, người ta lại rất cần cái “một màu” ấy của Juky San. Một màu không phải là một màu của sự nhàm chán. Ít nhất, điều đầu tiên đó là màu sắc âm nhạc rõ ràng, nổi bật hơn trong đám đông, đơn giản nhưng đi vào lòng người. Đó là hướng đi hiện tại của Juky San.

Nam HLV cũng không quên gửi lời tiếp sức đến Juky San cũng như các thí sinh còn lại để các bạn sẽ tiếp tục giữ phong độ để theo đuổi đam mê ca hát của bản thân. Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật tin tức tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm - Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất