Giải Trí

Hồ Hoài Anh hy sinh việc 'bị fan Bảo Anh ghét' quyết định khóa âm để giành Trần Viết Học

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Hồ Hoài Anh một người anh lớn trong dàn HLV năm nay đã đưa ra một quyết định khó khăn khi nhất nút khóa âm đội Bảo Anh - Khắc Hưng để dành được Trần Viết Học về cho đội mình.

Đến từ vùng quê thanh bình Hà Tĩnh, Trần Viết Học - cậu bé chân chất miền quê lên thành phố dự thi Giọng Hát Việt Nhí - The Voice Kids 2018 để theo đuổi đam mê âm nhạc của mình đã chinh phục toàn bộ ghế nóng của chương trình phải quay lại. Cũng chính tiết mục này, trường quay lại được dịp sôi động bởi “màn kịch câm” do Hồ Hoài Anh tạo ra.

Mang đến sân khấu ca khúc Hà Nội 36 mùa hoa, Trần Viết Học khiến Soobin và Vũ Cát Tường không nhịn được mà phải xoay người nhìn lén. Ngay sau khi cả hai đội còn lại bấm chọn, Cát Tường cũng bấm nút để ghế quay về hướng sân khấu mặc dù đội mình đã đủ thí sinh. Lưu Hương Giang chưa từng nghĩ rằng Hồ Hoài Anh sẽ sử dụng những nút phụ để làm khó đàn em, nhưng vì Viết Học quá xuất sắc nên đã quyết định bấm nút khóa âm Bảo Anh - Khắc Hưng.

Phần thi Hà Nội 36 mùa hoa của Trần Viết Học

Do đã khóa âm Bảo Anh - Khắc Hưng nên Hồ Hoài Anh đã nhường quyền thuyết phục trước cho cặp đôi, thế nhưng không thể nói được nên Soobin - Vũ Cát Tường phải sắm vai lồng tiếng cho Anh - Hưng. Tuy nhiên trong những tập phát sóng trước, Anh - Hưng nhiều lần đả kích Sơn - Tường vì thế việc lồng tiếng sẽ gây nhiều bất lợi. Lưu Hương Giang cũng nhờ vả Sơn - Tường: “Giờ chị chỉ cần hai đứa mua vui cho chị màn này thôi” và tất nhiên Vũ Cát Tường vui vẻ nhận lời.

Giải thích cho việc vì sao dùng nút khóa âm mà không dùng nút chặn để phải tung chiêu thuyết phục thì Hồ Hoài Anh giải thích rằng mình rất nhân từ khi không chặn luôn để Bảo Anh - Khắc Hưng trổ tài chiêu dụ thí sinh mà không cần dùng đến lời nói như thế nào.

Hà Nội 36 mùa hoa bộc lộ hết tính nghệ sĩ của Viết HọcHồ Hoài Anh nhận xét: “Con có nghệ sĩ tính lắm, tất cả sự nghệ sĩ của con cứ hừng hực lên, chỉ có một điều duy nhất khi mà mình hừng hực quá thì mình sẽ không tiết chế được, ví dụ như câu cuối cùng của con, nếu con bỏ nhỏ hơn thì sẽ làm bài hát hoàn hảo.Chú nghĩ rằng khi con tham gia cuộc thi này con sẽ sửa được việc đó.”

Lưu Hương Giang tiếp lời: “Em nghĩ là có thể sửa được. Nghe âm nhạc không cần phải tiếp xúc với một người nhưng mà mình biết được cá tính của người đó, em thấy đây là một chàng trai rất chững chạc, đó là tính cách của một người chịu khó học hỏi.”

Đội Anh - Hưng dù có diễn tả gì đi chăng nữa thì “diễn viên lồng tiếng” vẫn đứng về đội Giang - Hồ vì thế Hồ Hoài Anh lên tiếng: “Chú trong hình ảnh là một người anh cả, già dặn như thế, đáng lý phải rất đường hoàng, nghiêm túc, tức là không làm những điều mà không hay thế mà chú vì con chú bỏ hết, ít nhất là bây giờ bị fan của Bảo Anh ghét rồi này nhưng chú hy sinh luôn vì con, chú muốn có con, chú là người hợp nhất để có thể chỉ dạy cho con.”

Lưu Hương Giang trước đó nhận xét Viết Học là một cậu bé ngoan, nhưng đến màn chọn đội HLV thì lại khiến cho cả trường quay thót tim về sự “láu ca” của mình. Khi Hồ Hoài Anh vỡ òa trong sự sung sướng vì cậu bé nói thích đội mình thì đột nhiên Viết Học nói: “Nhưng…”; Anh - Hưng thì bừng sáng hy vọng sau câu bỏ nhỏ đó. Thế nhưng không ai biết trước được điều gì: “Con yêu thích nhất là chú Hồ Hoài Anh nhưng…con chọn sẽ chọn về đội của cô Hương Giang.” Lúc này Bảo Anh gục ngã, Giang - Hồ bất ngờ trong sự vui sướng còn Cát Tường thì thốt lên: “Đây là thánh, cái gì chứ con nít là không đoán được.” 

Cùng đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 27/10 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất