Giải Trí

HLV Tuấn Ngọc chọn trò cưng Đức Thịnh, năn nỉ Bo Bắp khi Thanh Hà - Tuấn Hưng cùng CƯỚP?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tiết mục Đối đầu ngang tài ngang sức của Hoàng Đức Thịnh và Bo Bắp càng gay cấn hơn nữa khi 2 HLV Thanh Hà - Tuấn Hưng sẵn sàng dùng quyền cướp thí sinh.

Phần thi Đối đầu trong tập 6 The Voice 2019 của các thí sinh team huấn luyện viên Tuấn Ngọc bao giờ cũng là những tiết mục trình diễn âm nhạc chỉn chu, không quá nhiều “chiêu trò” nhưng luôn đem đến cho khán giả của Giọng hát Việt 2019 cảm xúc mãnh liệt, trọn vẹn.

Phần so giọng của 2 mỹ nam Bo Bắp - Ngọc NhânHoàng Đức Thịnh chắc chắn là tiết mục được khán giả “replay” nhiều nhất tập 6 vòng Đối đầu cũng chính bởi cách dàn dựng tiết mục phô diễn được kỹ thuật giọng hát, chạm đến cảm xúc của người xem.

Cùng là 2 giọng hát được yêu thích tại vòng thi Giấu mặt với sở trường Ballad, Bo Bắp và Đức Thịnh được huấn luyện viên Tuấn Ngọc đặt ra thử thách với bản mashup Như những phút ban đầu - Trái tim bên lề. Đây không chỉ là cuộc chiến phô diễn cách xử lý những nốt hát cao đắt giá, khả năng làm mới bài hát quen thuộc mà còn là tiết mục chứng tỏ ai tiến bộ nhiều hơn ai giữa 2 giọng ca nam sáng giá khi chọn về đội danh ca Tuấn Ngọc.

Bước lên sân khấu, Hoàng Đức Thịnh gần như đã phá bỏ được mọi giới hạn khi hát như chính lời khuyên của cố vấn Vũ Cát Tường: thể hiện cảm xúc dâng trào mạnh mẽ của chàng trai nhìn người yêu ra đi nhưng vẫn có sự nhẹ nhàng vì bao dung, thấu suốt. Trong khi đó, Bo Bắp lại phát huy triệt để khả năng hát giả thanh, xử lý trọn vẹn mọi câu hát cao lẫn những nốt luyến láy mới mẻ.

2 ca khúc Ballad quen thuộc được làm mới với cách dàn dựng, chia câu hát của huấn luyện viên Tuấn Ngọc mang đến cảm xúc cao trào khiến khán giả có mặt tại sân khấu không thể ngừng vỗ tay tán thưởng vì nốt cao chót vót của Đức Thịnh và Bo Bắp.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng dành lời khen cho cả 2 hot boy team Tuấn Ngọc khi Đức Thịnh sở hữu chất giọng nội lực còn Bo Bắp lại khôn khéo khoe kỹ thuật hát giả thanh. Quá ưng ý với tiết mục Đối đầu đầy cao trào này, vị HLV cá tính hứa hẹn: “2 em đều làm rất tốt. Mỗi người một vẻ - Mười phân vẹn mười. Bất kỳ ai chia tay đội anh Tuấn Ngọc, anh cũng xin đón về đội anh hết”.

HLV Tuấn Hưng sẵn sàng cứu mọi thí sinh của team Tuấn Ngọc.

Phần thi của Bo Bắp - Đức Thịnh.

Ngay khi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh băn khoăn rằng 2 thí sinh khoe giọng hát cao vút liệu có đánh mất độ nam tính, danh ca Tuấn Ngọc đã duyên dáng nói thay học trò: “Khi hát thấp, các em có thể giữ sự nam tính nhưng thời bây giờ, hát cao hoặc dùng giọng mái sẽ khó giống như thời của tôi. Bởi vậy, Tuấn Hưng được các cô yêu thích vì rất nam tính“.

Nếu huấn luyện viên Thanh Hà đánh giá cao cả 2 mỹ nam đội Tuấn Ngọc thì đồng nghiệp Hồ Hoài Anh thẳng thắn chia sẻ ấn tượng với Đức Thịnh hơn Bo Bắp.

HLV Tuấn Ngọc đã có tính toán: 1 học trò được chọn, 1 thí sinh cầm chắc ghế chờ để giữ cả 2.

Tươi cười vì hài lòng với 2 học trò ưu tú trong suốt màn trình diễn, huấn luyện viên Tuấn Ngọc vẫn công tâm đánh giá: “Thịnh hát nổi bật hơn nhưng chú biết Bo Bắp đã rất cố gắng, chỉ có những nốt về sau hơi chênh một tý. Quyết định của chú chính là em nào không được chọn sẽ vào ghế nóng chờ chú“.

Cả HLV Tuấn Hưng…

… lẫn đàn chị Thanh Hà đều ấn nút cướp thí sinh.

Ngay khi danh ca Tuấn Ngọc gọi tên Đức Thịnh vào Top 7, bộ đôi Thanh Hà - Tuấn Hưng đã sẵn sàng nhấn nút cướp thí sinh nhưng quyết định của Bo Bắp khó khăn hơn bao giờ hết khi vị huấn luyện viên kỳ cựu mở lời: “Chú năn nỉ Bo Bắp đi vào ghế chờ chú. Đừng đi theo ai hết. Bo Bắp, chạy ngay vào ghế đi!“.

HLV Tuấn Ngọc nhất quyết giữ Bo Bắp ở lại ghế chờ.

Tuấn Hưng muốn chọn Bo Bắp vì nhìn ra năng lực của anh chàng khi trình diễn solo trong khi đàn chị Thanh Hà ấn tượng với cách hát Ballad bỏ nhỏ tinh tế, giàu cảm xúc đúng sở trường. Giữa 2 cơ hội an toàn khi về team mới và ghế chờ, Bo Bắp đã dũng cảm lựa chọn ở lại với huấn luyện viên Tuấn Ngọc.

Bo Bắp từ chối quyền cướp từ 2 HLV Thanh Hà - Tuấn Hưng…

… để trở thành chủ nhân ghế chờ tạm thời của team Tuấn Ngọc.

Như vậy, cũng như Bích Trâm, Bo Bắp từ chối quyền cướp để trở thành chủ nhân ghế chờ dù có thể phải ra về bất cứ lúc nào. Liệu lời hứa hẹn “Chú năn nỉ Bo Bắp vào ghế chờ chú” của huấn luyện viên Tuấn Ngọc sẽ mang lại kết cục thế nào cuối vòng Đối đầu.

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Giọng hát Việt mùa 6 phát sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật mọi thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất