Giải Trí

Từng có kinh nghiệm ở mùa 3, HLV Tuấn Hưng để dấu ấn thế nào ở The Voice 2019?

Hải Triều
Chia sẻ

Là HLV duy nhất có kinh nghiệm ngồi ghế nóng chương trình của The Voice, Tuấn Hưng đã mang lại nhiều dấu ấn đặc biệt cùng với dàn thí sinh tài năng.

Tuấn Hưng từng cầm trịch vị trí HLV Giọng hát Việt mùa 3 bên cạnh các cái tên đình đám Mỹ Tâm, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng. Mùa thi năm đó, học trò của Tuấn Hưng dù không đăng quang quán quân nhưng thành viên cuối cùng lọt vào chung kết - Yến Lê đã có sự nghiệp rất phát triển với những bài hit được nhiều khán giả yêu thích sau khi cuộc thi kết thúc.

Tạm chia tay Giọng hát Việt 2 mùa, Tuấn Hưng bất ngờ quay trở lại với mùa giải năm nay trong sự bất ngờ của người hâm mộ. Trên trang cá nhân, anh viết: “The Voice 2015 là một dấu ấn khó phai với tôi. Bốn năm trôi nhanh nhưng vẫn luôn cảm thấy bản thân có ích khi ngồi ‘ghế nóng’ thật nóng ấy. Ngồi đó nghe, ngắm các em say mê với đam mê và ngẫm lại, chỉnh sửa bản thân. Đó là điều rất tuyệt”.

Tuấn Hưng xác nhận quay lại ghế nóng The Voice 2019.

“4 năm sau, tôi quyết định trở lại để thôi thúc chính nguồn cảm hứng của bản thân. Đương nhiên, quan trọng nhất vẫn là hoàn thành tốt vai trò huấn luyện viên của mình” - anh thông báo.

Là huấn luyện viên duy nhất của The Voice - Giọng hát Việt 2019 từng có kinh nghiệm ngồi ghế nóng ở mùa 3, cũng như đã trải qua được hết các vòng thi đấu tại The Voice, Tuấn Hưng nắm giữ lợi thế hơn hẳn bộ ba Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Hồ Hoài Anh.

Tuấn Hưng quay lại ghế nóng The Voice cùng Hồ Hoài Anh, ca sĩ Thanh Hà và danh ca Tuấn Ngọc.

Trải qua 4 tập thi vòng Giấu mặt và 3 tập thi vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2019, khán giả có thể nhận thấy với lần quay trở lại lần này, Tuấn Hưng với những kinh nghiệm đã có từ mùa trước. Anh khó tính hơn cũng như suy tính thật nhiều chiến lược cũng như hướng đi cho từng thí sinh mà mình bấm nút chọn. Cũng chính vì thế mà những thành viên trong team Tuấn Hưng chắc chắn là đối thủ nặng kí cho các team khác.

Sau vòng Giấu mặt, 11 “chiến binh” của team Tuấn Hưng đã được lộ diện. 11 thí sinh với những cá tính âm nhạc khác nhau chắc chắn sẽ mang lại một buổi đại tiệc về âm nhạc cho người xem. Nếu Hoài Nam và Thanh Long những chàng trai lãng tử, nhẹ nhàng với những ca khúc Pop - Ballad hợp xu hướng hiện nay thì David Bryan và Ella Beth hai thí sinh ngoại quốc với những màn trình diễn sôi nổi, tinh tế và hết mình trên sân khấu.

Team Tuấn Hưng sau vòng Giấu mặt.

Hằng My, Nguyễn Cathy, hay cặp đôi song sinh tài năng Hồng Hòa - Hồng Hiếu không chỉ với ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu những giọng hát truyền cảm. Hoàng Bách Hoàng Huy là hai giọng nam với âm sắc dày, trầm ấm. Kết hợp với vẻ bề ngoài điển trai, đầy nam tính cũng hứa hẹn sẽ là nhân tố thú vị đối với team HLV Tuấn Hưng.

Lâm Bảo Ngọc một nhân tố không thể không nhắc tới của chương trình The Voice năm nay, khi sở hữu chất giọng đầy nội lực với những nốt cao gây ấn tượng. Lâm Bảo Ngọc cũng chính là thí sinh cuối cùng trong phần thi Giấu mặt và cũng là thí sinh cuối cùng hoàn thiện đội hình cho team HLV Tuấn Hưng.

Lâm Bảo Ngọc với phần dự thi bằng ca khúc If.

Với ngoại hình có phần hơi nhỏ bé, hạt tiêu nhưng với giọng hát trái ngược với vẻ bề ngoài, Lâm Bảo Ngọc đã khiến cho 4 HLV phát cuồng và phải bấm quay lại dù đã đủ số lượng thí sinh trong team. Đặc biệt hơn nữa, với phần thể hiện ca khúc If của ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường, phần thi đã được hơn 1 triệu view chỉ trong 24 giờ kể từ lúc phát sóng.

Thí sinh Lâm Bảo Ngọc gây sốt với giọng ca nội lực.

Trong vòng thi Đối đầu, HLV Tuấn Hưng mang đến cho khán giả các tiết mục khiến cả trường quay bùng nổ. Đầu tiên chính là màn đối đầu của cặp đôi Hoàng Huy - Hoàng Bách kết hợp hai ca khúc BuôngĐừng nói tôi điên - hai ca khúc hit trong thời gian gần đây để làm phần mở màn của team tại vòng Đối đầu. Có thể thấy, với sự trở lại lần này, HLV Tuấn Hưng đã có những sự lựa chọn ca khúc phù hợp với thị hiếu khán giả hơn, bắt tai hơn để màn trình diễn có thể được đến gần hơn với công chúng.

Cặp đôi “song Hoàng” với khoảnh khắc thân thiết.

Với bản mashup BuôngĐừng nói tôi điên khi vừa bước ra sân khấu, cặp đôi Hoàng Huy - Hoàng Bách đã khiến khán giả phát cuồng với hình ảnh soái ca, lịch lãm kết hợp với chất giọng mượt mà, đầy cảm xúc đã khiến hàng loạt khán giả có mặt trong trường quay phải rụng tim. Dù đây là vòng thi Đối đầu nhưng ở Hoàng Huy - Hoàng Bách vẫn luôn thể hiện tình cảm đồng đội của mình, để cho khán giả có thể thấy được dù ai ra đi, hay ai được ở lại thì các thí sinh vẫn là những người anh em thân thiết chung một mái nhà dưới vòng tay của HLV Tuấn Hưng.

Tiết mục của Hoàng Huy - Hoàng Bách.

Màn đối đầu của team Tuấn Hưng là Thanh Long và cặp chị em song sinh Hồng Hòa - Hồng Hiếu. Cả 3 thí sinh đã được HLV Tuấn Hưng giao cho bản mashup hai ca khúc Tình nhân ơi - một trong những ca khúc hot nhất năm 2018 và ca khúc Và thế là hết của Soobin Hoàng Sơn. Với bản mashup này, khán giả có thể cảm nhận được sự ăn ý của cặp chị em song sinh Hồng Hòa - Hồng Hiếu với những pha bè mượt mà, kết hợp vô cùng ăn ý cùng giọng ca tràn đầy năng lượng Thanh Long đã mang lại một tiết mục thật sự bùng nổ.

Hồng Hòa - Hồng Hiếu và Thanh Long.

Thanh Long và cặp chị em song sinh Hồng Hòa - Hồng Hiếu với màn trình diễn bùng nổ tại sân khấu The Voice.

Cặp chị em cùng phòng Ella Beth và cô bé em út The Voice Hằng My với ca khúc Symphony, David Bryan và Đỗ Hoài Nam trong ca khúc I Am Not The Only One là hai cặp đôi tiếp theo lên sàn đấu Đối đầu. Ella Beth và em út Hằng My cả hai đã cùng nhau phối hợp ăn ý tại sân khấu Giọng hát Việt bằng màn đấu loại trong ca khúc đình đám Symphony. Ella Beth với chất giọng nội lực, kỹ thuật tốt và truyền tải cảm xúc tốt có phần lấn lướt Hằng My.

David Bryan với nhiều năm kinh nghiệm đi hát và trải qua vài cuộc thi lớn lại được chọn bài hát tiếng bản ngữ chắc chắn sẽ có phần thuận lợi hơn so với Đỗ Hoài Nam. Khán giả cũng cảm nhận được chiến thuật của Boss Tuấn Hưng, các thí sinh phải rời khỏi vòng xoáy an toàn, phải thay đổi làm mới mình, cố gắng nhiều hơn trong từng vòng đấu.

David Bryan và Đỗ Hoài Nam.

David và Hoài Nam.

Màn thi đấu cuối cùng của vòng Đối đầu team Tuấn Hưng là hai chị em thân thiết Lâm Bảo Ngọc và Cathy Nguyễn. Hai thí sinh thể hiện ca khúc nhạc ngoại lời Việt - Maria. Chỉ riêng ca khúc này đã là thách thức với người hát bởi đòi hỏi quãng giọng rộng dàn trải, cùng loạt nốt cao chót vót. Độ khó còn tăng lên gấp bội khi được phối khí theo phong cách Rock Alternatives. Tuy nhiên, hai cô gái nhỏ bé của đội HLV Tuấn Hưng đã hoàn thành khá trọn vẹn tiết mục này.

Lâm Bảo Ngọc và Cathy Nguyễn.

Lâm Bảo Ngọc và Cathy Nguyễn.

Sau đêm thi Đối đầu, đội HLV Tuấn Hưng đã tìm được 6 thí sinh ưng ý nhất trong team và cướp thí sinh Trần Duy Đạt từ đội danh ca Tuấn Ngọc. Đội hình bước vào vòng Đo ván của vị HLV cá tính này gồm: cặp song sinh Hồng Hòa - Hồng Hiếu, thí sinh ngoại quốc - Ella, em út Hằng My, cô nàng hạt tiêu Lâm Bảo Ngọc và cuối cùng là Duy Đạt. Với những nhân tố ấn tượng đầy tiềm năng của mùa thi năm nay, chắc chắn team của HLV Tuấn Hưng sẽ mang lại cho tất cả khán giả xem chương trình những màn trình diễn ấn tượng, triệu view trên sân khấu Đo ván.

Đừng quên theo dõi chương trình Giọng hát Việt 2019 vào mỗi tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những tin tức độc đáo nhất về cuộc thi tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Hải Triều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất