Giải Trí

Thành Nhân - Cậu bé 'ốc tiêu' khiến Lưu Thiên Hương bất chấp tranh giành để 'biến' thành chiến binh toàn năng

Bảo Khoa
Chia sẻ

Với chất giọng cao vút, trong veo và sở hữu ngoại hình vô cùng nhỏ nhắn Thành Nhân đã để lại khá nhiều ấn tượng với các HLV trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019.

Chặng đường đua đầy cam go tại The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đang trong quá trình “chạy nước rút” để có thể tìm ra được những gương mặt tài năng và sở hữu phong cách âm nhạc độc đáo, chuẩn bị bước tiếp vào vòng Đối đầu.

Trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt, bên cạnh những màn tranh giành không hồi kết của các HLV, khán giả còn vô cùng ấn tượng trước phần trình diễn của cậu bé Nguyễn Đỗ Thành Nhân đến từ TP Hồ Chí Minh. Mặc dù chỉ mới 9 tuổi nhưng Thành Nhân đã tự vạch ra cho mình một ước mơ hết sức bình dị nhưng lại ngọt ngào, ấm áp lạ thường.

Đến với cuộc thi này Thành Nhân còn muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp để có thể đỡ đần và mua được một chiếc TV cho bà ngoại và mẹ xem với mong ước cả nhà sẽ gần gũi nhau nhiều hơn. Mang đến ca khúc Em bé quê - một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Duy, cậu bé đã xuất sắc khi chinh phục được HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh bấm nút chọn đầu tiên. Bằng chất giọng cao vút nhưng trong trẻo và thơ ngây, Thành Nhân đã làm cho chiếc ghế của cặp thầy trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương sáng đèn và xoay lại.

Bên cạnh đó nhiều HLV đã vô cùng bấn loạn và không thể ngồi yên khi nhìn thấy Thành Nhân với vóc người bé xíu mặc bộ bà ba trông cậu bé vô cùng đáng yêu. Thậm chí Lưu Thiên Hương còn liên tục dành lời khen ngợi trước phần trình diễn của Thành Nhân: “Từ đầu bài đến cuối bài con không hát phô 1 nốt nào. Trời ơi thích quá!”.

Sau khi chứng kiến màn chiêu dụ đầy “hứa hẹn” từ đội bạn, HLV Phạm Quỳnh Anh đã bày tỏ cảm xúc và đưa suy nghĩ của mình rằng: “Cô thấy con rất hồn nhiên vui tươi, tự nhiên như một em bé 9 tuổi. Cô rất cần 1 chàng trai như thế vào đội của cô. Mà cô nghĩ con chỉ hợp với những điều như thế này chứ nếu thành 1 cậu bé Hàn Quốc cô thấy không giống với con cho lắm. Nếu về đội cô, cô chỉ thích 1 cậu bé đáng yêu phù hợp với lứa tuổi của con”.

Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng Thành Nhân lại có niềm đam mê vô cùng lớn với dòng nhạc về tình yêu quê hương đất nước khiến Hương Giang mặc dù không chọn nhưng vẫn đưa ra lời khen hết sức thú vị: “Bạn nhỏ ơi, thật ra con hợp nhất là hợp với đội cô Giang. Tại vì cái mặt mủm mỉm đáng yêu như thế phải là đội của cô. Con hát rất hồn nhiên đúng như các cô các chú nói hát không chênh phô, nhịp cũng rất là tốt. Và quan trọng nhất cô Giang phải cảm ơn cha mẹ gia đình của con rất là nhiều, con còn nhỏ như thế mà mọi người lại hướng cho con hát các ca khúc tình yêu quê hương đất nước - những điều đó rất tốt”.

Khi cảm xúc của mình còn đang dâng trào, Hương Giang còn muốn nhân cơ hội thông qua sóng truyền hình để nói rằng: “Thật ra cuộc sống của chúng ta rất là nhanh, các con được tiếp xúc với công nghệ rất là sớm. Cho nên các con được học hỏi, được theo dõi về lịch sử hay là tình yêu quê hương đất nước đó là những điều rất tuyệt vời mà các bậc phụ huynh nên làm dù là nhỏ thôi. Một lần nữa cô chúc mừng con với phần trình diễn rất rất thành công”.

Trước những lời nói ong bướm của các HLV, giọng ca Bụi bay vào mắt đã chốt hạ bằng một câu khẳng định: “Nếu con về đội của cô, con chính là người truyền cảm hứng cho các bạn khác về những ca khúc tình yêu quê hương đất nước như vậy và hồn nhiên như là chính con thôi, con không cần là một bạn nào khác hết”.

Tuy nhiên theo ý kiến cá nhân của mình, Lưu Thiên Hương lại cho rằng: “Giọng hát Việt nhí có rất nhiều vòng cho nên con càng thể hiện càng nhiều tài năng, hát được nhiều thể loại nhạc thì con càng thuyết phục hơn và kéo được rất nhiều đối tượng khán giả. Cô sẽ giúp một em bé nhỏ, trở thành một em bé toàn năng”. Nhờ vào “chiến lược tâm lý” hết sức hoàn hảo của đội mình, cuối cùng Thành Nhân đã quyết định chọn đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Để theo dõi tài năng và màu sắc cá tính âm nhạc mà Thành Nhân muốn tạo bất ngờ dành cho khán giả, đừng quên đoán xem những tập tiếp theo của The voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất