Giải Trí

HLV Thanh Hà tung clip giới thiệu team The Voice 2019: Không nói, ngỡ hình hiệu thi siêu mẫu!

Phước Xuyên
Chia sẻ

HLV Thanh Hà bất ngờ tung clip giới thiệu dàn chiến binh The Voice 2019 với hình hiệu như đi thi siêu mẫu!

Ngay khi “cán đích” chốt đội hình của mình, HLV Thanh Hà cùng dàn thí sinh chiến binh đã tung đoạn clip “điểm mặt” từng thành viên với nhạc hiệu được lấy cảm hứng từ chương trình người mẫu, mà trong đó nữ HLV Thanh Hà vào vai vị host quyền lực đứng bên cạnh dàn thí sinh “chất lừ”.

Thanh Hà cùng dàn thí sinh chất lừ.

Kết thúc tập 4 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2019, Top thí sinh xuất sắc nhất team HLV Thanh Hà đã lộ diện. Xuyên suốt quá trình diễn ra vòng thi, khán giả dễ dàng nhận thấy HLV Thanh Hà đã sử dụng khá nhiều những chiêu trò không ai ngờ tới để dụ dỗ thí sinh, từ việc chu đáo chuẩn bị áo thun, đến những màn nhúng nhảy, 'chặt chém' các HLV ngồi cạnh để giành lấy những thí sinh mà nữ HLV mong muốn về team của mình.

Kết quả của những lần “xả thân mình” giành lấy thí sinh cùng “âm mưu” chặn các HLV khác đã giúp nữ HLV duy nhất của chương trình “đánh quật” 3 HLV nam còn lại và mang về cho mình một đội hình “cừ khôi”.

Đội hình HLV Thanh Hà được đánh giá khá cao với sự đa dạng về màu sắc âm nhạc, đây cũng là đội hình sở hữu nhiều hot girl, hot boy nhất. Với ngoại hình sáng, chất giọng đặc trưng, các chiến binh team Thanh Hà hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bủng nổ tại sân khấu Giọng hát Việt mùa 6.

Kết thúc tập 4 vòng Giấu mặt, team HLV Thanh Hà The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã được xác lập. Đừng quên đón xem tập 5 cũng là tập đầu tiên của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 ngày 12/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất