Giải Trí

Thanh Hà mang áo 'triệu đô' tặng Tuấn Ngọc lập tức bị Tuấn Hưng trêu chọc và cái kết 'bẽ bàng'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Màn "tung hứng" của bộ ba Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng và chiếc áo "triệu đô" khiến người xem không khỏi bật cười.

The Voice - Giọng hát Việt 2019 chuẩn bị lên sóng Vòng Đối đầu là những màn “đọ giọng” của các thành viên đến từ 4 team Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn HưngHồ Hoài Anh.

Tuy nhiên bên cạnh những giây phút căng thẳng đó cũng không thiếu đi hàng loạt khoảnh khắc “đắt giá” trên sân khấu chương trình, đơn cử như hành động tặng áo “triệu đô” cho đồng nghiệp của vị nữ HLV duy nhất tại The Voice năm nay.

Câu chuyện bắt đầu khi HLV Thanh Hà thủ thỉ cùng HLV Tuấn Ngọc: “Ở Vòng Giấu mặt anh cứ trêu em về đội Thanh Hà sẽ được cái áo nên giờ em tặng anh chiếc áo này xem như tạ lỗi“.

Vừa dứt lời, giọng hát Sợ yêu liền tiến đến bên chiếc “ghế nóng” của “đàn anh” và tỏ ý muốn giúp HLV Tuấn Ngọc thay đổi phong cách. Ngay lập tức, cô còn nhiệt tình gợi ý mặc chiếc áo này để hát những ca khúc của Michael Jackson thì thật là “hết ý” khiến mọi người bật cười thích thú. Không chỉ trưng cầu ý kiến khán giả có mặt tại trường quay, nữ ca sĩ còn tỏ ra hài hước khi khẳng định: “Nếu anh không chịu mặc là em khóc đó“.

Khi HLV Thanh Hà khẳng định với MC Phí Linh chiếc áo tặng HLV Tuấn Ngọc được đính kết cầu kỳ còn hơn cả trang phục cô đang mặc trên người, HLV Tuấn Hưng liền lên tiếng: “Bẩm cụ, cụ xem cho kỹ, mặc áo nặng giơ tay chuột rút đấy“.

Sau khi tỉ mỉ ngắm món quà của HLV Thanh Hà, giọng hát Riêng một góc trời chia sẻ: “Cái áo này đẹp nhưng quan trọng nó có hợp với người mặc hay không? Trong bốn người ở đây chỉ có Tuấn Hưng là hợp nhất“.

Đương nhiên nam ca sĩ gốc Hà thành từ chối ngay tắp lự với lý do “chương trình dài lắm, giơ tay lên xuống chuột rút thì sao“. Hưởng ứng “đàn em”, HLV Tuấn Ngọc cũng gật gù “áo này nặng lắm” trong ánh mắt ngỡ ngàng của HLV Thanh Hà.

Tuy vậy một lúc sau, HLV Tuấn Ngọc vẫn chiều lòng cởi bỏ áo khoác ngoài để mặc thử chiếc áo của HLV Thanh Hà, nhưng nhanh chóng thay ra khiến nữ ca sĩ giận dỗi: “Em chán anh quá“. Đáp lại, anh điềm tĩnh nói: “Tôi chỉ sợ khi chương trình này phát sóng vợ tôi sẽ bỏ tôi mất“.

Tuy trêu HLV Tuấn Ngọc nhưng một lát sau HLV Tuấn Hưng cũng lấy chiếc áo thử mặc vào và nhận đươc nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên anh nhanh chóng gửi lại với lý do “trời Sài Gòn dạo này mưa nhiều, sấm chớp lắm” khiến mọi người bật cười thích thú.

Riêng phần HLV Thanh Hà khi được hỏi đã mua chiếc áo đặc biệt này ở đâu liền thẳng thừng đáp: “Em mua hàng sida đó anh, ở chợ trời“.

Thật ra trước đó trong hậu trường, HLV Thanh Hà từng ướm thử chiếc áo này cho HLV Tuấn Ngọc nhưng anh đã từ chối xuất hiện với vẻ ngoài “lấp lánh” này. Không ngờ khi lên sân khấu, vị nữ HLV duy nhất vẫn tiếp tục thuyết phục “đàn anh” đổi style, rất tiếc lại thêm một lần bị “phũ phàng”.

Clip: HLV Thanh Hà tặng áo cho HLV Tuấn Ngọc.

Đừng quên đón xem tập đầu tiên của Vòng Đối Đầu, lên sóng vào 21h15 Chủ nhật, ngày 12/5 trên VTV3 để theo dõi những tiếc mục đặc sắc của các thí sinh cũng như loạt khoảnh khắc “độc nhất vô nhị” tại “sân chơi” tìm kiếm tài năng âm nhạc hàng đầu Việt Nam này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất