Giải Trí

HLV Thanh Hà bật khóc kể về chặng đường ca hát đầy gian nan và lời hứa hẹn có một mini concert cùng học trò

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

HLV Thanh Hà cùng các anh chàng DOMINIX đã chia sẻ những câu chuyện cảm động và lời hứa hẹn có một buổi mini concert thăng hoa âm nhạc cùng nhau đầy cảm xúc!

Trong buổi livestream mới đây trên fanpage The Voice - Giọng hát Việt 2019 cùng với 4 cậu học trò cưng là các thành viên của nhóm DOMINIX, HLV Thanh Hà đã bật khóc khi chia sẻ về những ngày đầu tiên bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình trên đất khách. Từng khoảnh khắc khó khăn được nữ HLV tái hiện một cách chân thật và rồi cô đã rơi nước mắt! Trong những giây phút xúc động ấy, cô nhớ về sự thiếu thốn tình cảm gia đình khi phải xa nhà, những gian nan bước đầu trong nghề ca hát khi bị đối xử ghẻ lạnh trong một chương trình hay một buổi hội họp nghệ sĩ. Tuy nhiên, với một Thanh Hà bản lĩnh và mãnh mẹ, cô đã cố gắng vượt qua những điều ấy để làm tốt nhất những điều có thể và để chứng minh được tài năng, đam mê của bản thân.

HLV xúc động chia sẻ về những khó khăn khi mới bước vào con đường ca hát

HLV Thanh Hà cảm động kể về những người đã từng dìu dắt cô trong những bước chập chững ở những ngày đầu đi hát. Từ những nốt nhạc hay những nhịp phách đầu tiên đến cách chăm chút cho ngoại hình khi đi diễn trên sân khấu đều được nữ HLV kể lại rất chi tiết với một sự kính trọng và biết ơn vô tận đến những người anh chị, cô chú nghệ sĩ đã từng giúp đỡ mình. Chính vì thế, cô cảm nhận được những khó khăn cũng như những thiếu sót của các thành viên trong đội nên cô đã tận tâm dạy dỗ và dành hết tình cảm của mình.

Lo lắng cho các học trò khi luyện tập mà không có mình bên cạnh, HLV Thanh Hà luôn dành thời gian để nhắn nhủ hay thông báo trước để các bạn có thể yên tâm luyện tập. Và mỗi khi cầm được chiếc điện thoại trên tay, điều đầu tiên vị HLV này làm đó chính là liên lạc để hỏi thăm “các con” của mình đang như thế nào! Không những thế, sự động viên, an ủi và chia sẻ những câu chuyện nghề từ sự trải nghiệm hơn 40 năm ca hát của mình từ cô cũng đã giúp các thí sinh trong đội phần nào hình thành được một đạo đức nghề ca hát chân chính!

Đứng lên từ những khó khăn và trở thành một trong những tượng đài âm nhạc bất hủ của làng nhạc Việt ngày nay quả thật HLV Thanh Hà rất xứng đáng để ngồi vào vị trí ghế nóng của The Voice 2019. Tiếng hát chất chứa nhiều sự trải nghiệm và cảm xúc da diết của cô đã chạm đến trái tim của nhiều khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau và sự chín muồi trong giọng hát đã giúp ca sĩ Thanh Hà dù thể hiện những ca khúc ballad trữ tình hiện đại nhưng vẫn mang một nỗi niềm riêng mà khó có ai có thể vượt qua được!

Chính vì thế, HLV Thanh Hà đã có một lời hứa với khán giả rằng trong tháng 5 sắp tới đây, cô sẽ cùng các học trò của mình, đặc biệt là các chàng trai DOMINIX sẽ tổ chức một buổi mini concert để gửi tặng đến khán giả ủng hộ team Thanh Hà và khán giả theo dõi chương trình những tiết mục âm nhạc đặc sắc và ấn tượng nhất! Các bạn hãy nhớ theo dõi và ủng hộ team của HLV Thanh Hà và các anh chàng nhóm DOMINIX tại The Voice 2019 nhé!

Lời hứa tổ chức mini concert cùng học trò của HLV Thanh Hà

Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên tiếp tục đón xem tập 3 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 28/4/2019 trên kênh VTV3 để thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Video

BuzzFeedYellow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất