Giải Trí

HLV Sing My Song 2018 và loạt phát ngôn 'thả thính' đỉnh cao

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Tôi không dám buông cần, vì tôi sợ mất em" - chỉ với một câu nói hoàn mỹ thế này, HLV Lê Minh Sơn đã chinh phục được Trần Khánh Ly. Nhưng chưa hết...

Trải qua những cảm xúc thú vị của vòng Ghi âm vừa kết thúc, Sing My Song 2018 đã mang lại hơn 30 ca khúc mới mẽ, thú vị dành cho khán giả truyền hình. Dù chỉ có 29 sáng tác được chính thức lựa chọn, song quá trình lao động miệt mài của các tác giả vẫn được ghi nhận một cách chân thành nhất qua những lời khuyên, động viên từ bộ tứ HLV trên ghế nóng.

Clip: Bộ tứ HLV liên tục gạt cần vì tiếc thí sinh chất lượng

Mỗi bài hát đều sở hữu một cá tính âm nhạc riêng, do đó, các HLV cũng phải sử dụng những chiến thuật khác nhau để “chiêu bài” những nhân tố sáng giá nhất cho team mình. Cùng SAOstar điểm lại những phát ngôn “mật ngọt chết ruồi” của bộ tứ HLV Sing My Song sau tập 4 vòng Ghi âm nhé!

Dù biết Trần Khánh Ly sở hữu màu sắc của HLV Giáng Son, song nhạc sĩ À í a vẫn dành sự yêu mến cho giai điệu ca khúc Hoa và nắng. Cuối cùng, chiến thuật “ôm cần” của anh đã thuyết phục được cô nàng.

Sự hòa trộn giữa âm nhạc dân tộc, hiện đại và giai điệu Nam bộ khiến ca khúc của Shin Hồng Vịnh trở nên rối rắm. Tuy nhiên, với một nghệ sĩ nữ tài năng như chủ nhân bản hit Xin đừng lặng im, HLV Hồ Hoài anh không thể bỏ qua.

Mỗi HLV của Sing My Song là một màu sắc, một cá tính âm nhạc riêng biệt. Nếu là bạn, bạn có lựa chọn về team HLV Lê Minh Sơn không?

Các HLV đều dành lời “ngon ngọt” để dụ dỗ thí sinh, nhưng Đức Trí thì không. Chiến thuật cả đấy!

Đứng trước sáng tác rock-chic mạnh mẽ của Đinh Tuấn Anh, cả HLV nhẹ nhàng như Giáng Son cũng bị “mua chuộc”.

Dù bận rộn với “công tác” giành giật thí sinh nhưng đôi lúc các HLV cũng phải châm chọc nhau thế này.

Một sáng tác đều có thị trường riêng của nó, nếu không quyết tâm sẽ không ai chờ bạn đâu.

Dù đã hết suất nhưng HLV Lê Minh Sơn vẫn gạt cần cho Đinh Tuấn Anh, “không phải vì làm màu mà vì tri thức âm nhạc mà bạn sở hữu”.

Khẳng định Nguyễn Hoàng Duy là cái duyên của Sing My Song, HLV Đức Trí nhanh chóng gạt cần cho anh chàng. Tuy nhiên, chiêu “thả thính” này mới độc nhất.

Không hổ danh là HLV kỳ cựu của Sing My Song, mỗi lời của Lê Minh Sơn đều khiến các thí sinh phải “thương nhớ” suốt thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin mới nhất