Giải Trí

HLV Ngọc Sơn bất ngờ phá lệ, nhận học trò hát sai nhịp ở phút 89

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Yếu tố bất ngờ như màn nhận học trò ở phút 89 của HLV Ngọc Sơn cũng là một đặc sản của vòng Tinh hoa.

Tập 1 vừa lên sóng chương trình Thần tượng Bolero mang đến cho khán giả nhiều màn trình diễn chất lượng và ngập tràn cảm xúc. Không chỉ đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực”, bộ ba HLV còn là niềm cảm hứng khiến nhiều giọng ca trẻ giữ được đam mê với dòng nhạc Bolero. Tình cảm ấy cũng là lý do khiến “anh Ba” Ngọc Sơn bất ngờ lựa chọn thí sinh Châu Giang ở “phút 89”.

Bạc trắng lửa hồng - Châu Giang.

Bước lên sân khấu vòng Tinh hoa, thí sinh nữ Châu Giang chọn thể hiện ca khúc từng được các đôi song ca nổi tiếng như Phi Nhung - Đan Nguyên, Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh thể hiện - Bạc trắng lửa hồng. “Ghi điểm” từ hình ảnh nền nã đến giọng hát ngọt ngào nhưng có lẽ sự hồi hộp đã khiến giọng ca gốc Hà Nội không thể hiện trọn vẹn nhịp phách, tiết tấu của bài hát.

Châu Giang là nghệ danh của thí sinh nữ Hồng Mừng đến từ Hà Nội.

HLV Ngọc Sơn bất ngờ phá lệ, nhận học trò hát sai nhịp ở phút 89

Tiết mục của Châu Giang cuốn hút hai HLV Ngọc Sơn và Như Quỳnh.

Điều đặc biệt trong tiết mục của Châu Giang là độ luyến láy và âm sắc mượt mà thuần chất Nam bộ dù cô là giọng ca gốc Bắc. Say sưa hát theo thí sinh trên sân khấu nhưng cả hai HLV Như Quỳnh và Ngọc Sơn vẫn không ấn chiếc nút chọn quyền lực.

Quả thật, độ chênh về nhịp trong màn trình diễn của Châu Giang chính là lý do khiến bộ ba HLV tiếc nuối. “Em hơi run nên em vào không đúng nhịp câu thứ hai. Anh Quang Lê và chị khá tiếc nhưng phần sau em luyến láy đẹp, giọng hát rất ngọt ngào”, HLV Như Quỳnh nhận xét.

Không giành được cơ hội bước tiếp vào vòng Đối đầu, Châu Giang vẫn tận dụng cơ hội bày tỏ tình cảm với thần tượng Ngọc Sơn: “Trong ba HLV có một người mà khi học cấp 2, em đã rất yêu mến. Đến bây giờ vẫn in đậm dấu ấn với em là ca khúc Tình cha của chú Sơn”.

Ngay lập tức, giọng ca gốc Hà Nội gửi đến “anh Ba” một đoạn bài ca cải lương Lá trầu xanh. Xúc động vì tình cảm và giọng hát ngọt ngào của “fan nữ”, HLV Ngọc Sơn bất ngờ ấn nút chọn Châu Giang ở phút 89.

HLV Ngọc Sơn bất ngờ phá lệ, nhận học trò hát sai nhịp ở phút 89

Nhờ phần hát cải lương, Châu Giang bất ngờ được chọn về đội “Giáo sư âm nhạc”.

Yếu tố bất ngờ như màn nhận học trò phá lệ của HLV Ngọc Sơn cũng là một đặc sản của vòng Tinh hoa. Chắc chắn, khi về đội của “giáo sư âm nhạc”, Châu Giang sẽ sớm khắc phục được khuyết điểm hát sai nhịp để tỏa sáng trong vòng thi Đối đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất