Giải Trí

HLV không chỉ CƯỚP thí sinh mà còn có GHẾ CHỜ: Vòng Đối đầu The Voice 2019 quá kịch tính?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Vòng thi Đối đầu - The Voice 2019 lần đầu bổ sung vị trí ghế chờ cho mỗi huấn luyện viên có thêm sự cân nhắc loại hay giữ lại những thí sinh tiềm năng.

Từ những thí sinh được bộ tứ huấn luyện viên tin tưởng chọn về đội trong vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019, bộ tứ Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh sẽ phải lựa chọn mỗi lần 2 ứng viên ngang tài ngang sức xếp thành một cặp đấu cho vòng thi Đối đầu. Sau 5 tiết mục vừa trình diễn vừa đọ giọng, chỉ có 5 thí sinh giành chiến thắng được bước tiếp vào vòng Đo ván.

Tuy nhiên, Giọng hát Việt 2019 trao thêm cho cả các huấn luyện viên và thí sinh 2 cơ hội quý giá: quyền cướp thí sinh từ đội đối thủ và chiếc ghế chờ có sức nóng cũng như áp lực không kém cạnh ghế đỏ trên sân khấu.

Teaser giới thiệu vòng thi Đối đầu - Giọng hát Việt 2019.

Đầu tiên, quyền cướp thí sinh tạo nên nhiều diễn biến gay cấn trong các mùa giải trước của Giọng hát Việt 2019 được giữ lại. Mỗi huấn luyện viên sẽ có duy nhất 1 lần được ấn nút cướp - cũng đồng nghĩa với cứu thí sinh mà các đồng nghiệp quyết định loại. Thí sinh được giữ lại tiếp tục chinh phục ngôi vị quán quân The Voice 2019 nhưng sẽ trở thành chiến binh về team một huấn luyện viên khác.

Teaser giới thiệu vòng Đối đầu hé lộ những màn “cướp” gay cấn giữa các huấn luyện viên khi quyền cứu chỉ có hiệu lực khi thí sinh còn đứng trên sân khấu. Thậm chí, HLV Thanh Hà còn xin phép đàn anh Tuấn Ngọc chọn luôn thí sinh cần… cướp để giúp các tài năng không mất cơ hội cũng như chiêu mộ giọng ca mình yêu thích nhưng đã bỏ lỡ ở vòng Giấu mặt.

HLV Thanh Hà xin phép đàn anh Tuấn Ngọc…

… “đăng ký” trước sẽ cướp một thí sinh từng “gây sốt” ở vòng thi Giấu mặt của đội Tuấn Ngọc.

Bên cạnh quyền cướp thí sinh, vòng thi Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 còn kịch tính hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của chiếc ghế chờ dành cho mỗi đội.

Khi phải loại một trong 2 thí sinh thi Đối đầu và không được các đồng nghiệp cứu, các huấn luyện viên có thể trao thêm cơ hội cho học trò bằng câu nói “Mời em vào ngồi ghế chờ“. Khi có nhân tố khác ưng ý hơn, xứng đáng hơn, huấn luyện viên mỗi đội sẽ phải loại hẳn thí sinh đang ngồi trên ghế. Tài năng nào trụ vững trên ghế chờ đến cuối vòng Đối đầu sẽ chính thức giành quyền bước vào vòng thi Đo ván.

Sự xuất hiện của chiếc ghế chờ sẽ khiến huấn luyện viên căng não và áp lực tâm lý hơn gấp nhiều lần. Chính các thí sinh trong đội cũng sẽ có lần Đối đầu thứ 2 khi bị loại: Ai xứng đáng hơn sẽ ngồi vào ghế chờ, ai kém may mắn phải ngậm ngùi ra về và chấm dứt giấc mơ The Voice.

Liệu trong tập đầu tiên của vòng Đối đầu, thí sinh nào sẽ bước thẳng vào vòng Đo ván? Các huấn luyện viên sẽ cướp thí sinh nào? Và, nhân tố nào sẽ là chủ nhân ghế chờ của mỗi đội? Đừng quên đón xem tập 5 Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 tối nay 12/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất