Giải Trí

Các thần tượng nữ Kpop và hình mẫu 'người đàn ông lý tưởng'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Một số idol nữ đã tiết lộ và miêu tả hình mẫu 'người đàn ông lý tưởng' của mình. Hãy cùng khám phá xem ngôi sao nam nào là thần tượng được họ yêu thích nhé!

Đôi khi các cô gái cũng mơ mộng tìm được cho mình tình yêu đích thực.

Một số idol nữ đã tiết lộ và miêu tả hình mẫu 'người đàn ông lý tưởng' của mình. Hãy cùng khám phá xem ngôi sao nam nào là thần tượng được họ yêu thích nhé!

1.Jihyo (TWICE)

Trong suốt buổi phát sóng chương trình Candy Night, Jihyo (TWICE) đã nói về bộ phim 'Black Panther' và đề cập đến Captain Ameria, do diễn viên Chris Eván thủ vai.

“Tôi nghĩ Captain America quyến rũ hơn Iron Man. Tôi cũng thích Hulk nữa.” - Jihyo

2. Nayeon (TWICE)

Cũng trong buổi phát sóng chương trình Candy Night, Nayeon (TWICE) đã đề cập đến Tony Stark, do Robert Downey Jr. thủ vai làm hình mẫu lý tưởng của mình.

Chính xác thì cô nàng muốn trở thành bạn gái của Iron Man. Nayeon nhận thấy tính cách của Tony Stark rất quyến rũ. Hơn nữa, cô luôn thích 'những anh chàng am hiểu công nghệ và thành thạo các thiết bị', vì thế mà cô hâm mộ Tony Stark.

3. Suzy

Mặc dù Suzy hiện đang hẹn hò với nam diễn viên Lee Dong Wook, cô vẫn chia sẻ hình mẫu lý tưởng của mình trong show thực tế Off the Record, Suzy. Cô cho biết mình bị thu hút trước những chàng trai có đôi mắt hai mí. Suzy cũng thích những người quyến rũ. Trong khi chia sẻ chi tiết về nam thần trong mơ của mình, cô lựa chọn diễn viên Ian Somerhalder làm hình mẫu lý tưởng.

“Trước hết thì em thực sự rất thích những người quyến rũ, như Ian Somerhalder chẳng hạn. Dạo gần đây, em cũng hay để ý đến những người đáng tin và tốt bụng như Choo Sung Hoon.” - Suzy

4. Taeyeon (SNSD)

Cô nàng lựa chọn nam diễn viên người Australia Hugh Jackman làm hình mẫu lý tưởng và cho biết mình rất thích “những anh chàng giống như gấu teddy”. Mặc dù Hugh Jackman gần giống một con sói hơn là gấu, thì Taeyeon vẫn giải thích rằng cô là fan lâu năm của Hugh Jackman.

'Em thích ai đó có trái tim ấm áp và hào phóng… Ai đó khiến em thấy giống như gấu teddy.' - Taeyeon

5. Jessica Jung

Jessica Jung chọn nam diễn viên Josh Hartnett làm hình mẫu lý tưởng của mình. Cô đã từng gặp trực tiếp anh trong Liên hoan phim Busan.

“Em đã hát trong Liên hoan phim Busan, và em nhìn thấy anh ấy ở dưới khán đài. Em hát nhạc phim 'Pearl Harbor' mà anh ấy đóng. Anh ấy thực sự rất thích nó.” - Jessica

Cô giải thích rằng từ đó đến này, cô đã luôn hâm mộ và yêu thích Josh Hartnett.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất