Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Giải trí & TV Show

'Hiệu ứng Tiêu Chiến' lan đến bên kia đại dương: Trang web thương hiệu tại Mỹ cũng tuyên bố 'cháy hàng'

Huỳnh Oanh - CTV Theo dõi Saostar trên google news

Sức ảnh hưởng, giá trị thương mại của Tiêu Chiến không chỉ gói gọn tại Trung Quốc mà nay đã vươn tầm ra quốc tế, thậm chí đến cả Mỹ.

Vừa qua, Tiêu Chiến trở thành người đại diện thương hiệu thời trang cao cấp của Ý. Thương hiệu này bắt đầu tiếp xúc hợp tác cùng nam minh tinh khi anh chàng mang sản phẩm của nhãn hàng từ tháng 8 năm ngoái. Không chỉ cấp cho ngôi sao Trần tình lệnh danh phận cao nhất của hãng mà những đãi ngộ của thương hiệu dành cho Tiêu Chiến cũng chẳng ai sánh bằng.

'Hiệu ứng Tiêu Chiến' lan đến bên kia đại dương: Trang web thương hiệu tại Mỹ cũng tuyên bố 'cháy hàng' Ảnh 1
'Hiệu ứng Tiêu Chiến' lan đến bên kia đại dương: Trang web thương hiệu tại Mỹ cũng tuyên bố 'cháy hàng' Ảnh 2

Bài viết tuyên bố Tiêu Chiến trở thành Người đại diện thương hiệu đã được cập nhật cùng lúc tại 39 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Mốc thời gian được dựa vào giờ tại Ý vào lúc 10:05 - con số thể hiện sinh nhật của Người đại diện. Đây là mức đãi ngộ cao nhất và có tâm nhất của một thương hiệu đối với nghệ sỹ. Video quảng cáo chính thức của Tiêu Chiến cũng đã vượt mốc 30 triệu lượt trong 24 giờ đầu và lượt đọc chủ đề lên đến hơn 800 triệu lượt trong ngày. Đồng thời, nó cũng nằm trong top tìm kiếm nóng của nhiều quốc gia và trở thành xu hướng thế giới.

'Hiệu ứng Tiêu Chiến' lan đến bên kia đại dương: Trang web thương hiệu tại Mỹ cũng tuyên bố 'cháy hàng' Ảnh 3
Twitter tạp chí ELLE và ELLEMEN của Thái Lan đồng loạt đăng bài viết về sự hợp tác giữa Tiêu Chiến và thương hiệu nổi tiếng.

"Hiệu ứng Tiêu Chiến" ngay lập tức khơi dậy ham muốn mua sắm của người hâm mộ, và phong cách giống hệt Tiêu Chiến cũng đồng nghĩa với sự báo hiệu "hết hàng". Hiệu ứng này đã lan rộng đến bên kia bờ đại dương và ảnh hưởng đến cả Mỹ. Trang web chính thức của thương hiệu tại Mỹ đã phát thông báo: "Sản phẩm tương tự của người đại diện thương hiệu Tiêu Chiến sẽ được bổ sung vào giữa hoặc cuối tuần tới. Vui lòng kiểm tra trở lại vào đầu tuần sau". Điều này đồng nghĩa rằng số lượng sản phẩm tại Mỹ của thương hiệu đã cháy sạch hàng vì sức nóng của Tiêu Chiến.

'Hiệu ứng Tiêu Chiến' lan đến bên kia đại dương: Trang web thương hiệu tại Mỹ cũng tuyên bố 'cháy hàng' Ảnh 4

Ngoài ra, trang web của thương hiệu tại Nhật Bản đã cập nhật hình ảnh của Tiêu Chiến trên trang chủ. "Hiệu ứng Tiêu Chiến" đã liên tục được báo chí Nhật Bản đưa tin nhiều lần. Nhiều bài báo tại xứ Mặt trời mọc đã tập trung phân tích sâu về độ nổi tiếng và sức hút của ngôi sao sinh năm 1991. Tiêu Chiến đã trở thành thần tượng Trung Quốc hiếm hoi của giới trẻ Nhật Bản.

'Hiệu ứng Tiêu Chiến' lan đến bên kia đại dương: Trang web thương hiệu tại Mỹ cũng tuyên bố 'cháy hàng' Ảnh 5
'Hiệu ứng Tiêu Chiến' lan đến bên kia đại dương: Trang web thương hiệu tại Mỹ cũng tuyên bố 'cháy hàng' Ảnh 6
'Hiệu ứng Tiêu Chiến' lan đến bên kia đại dương: Trang web thương hiệu tại Mỹ cũng tuyên bố 'cháy hàng' Ảnh 7

Qua đây có thể thấy tầm ảnh hưởng của Tiêu Chiến không chỉ gói gọn tại đất nước tỷ dân mà nay đã vươn tầm cả Châu Á, thậm chí còn lan sang các châu lục khác.

Xem thêm: Vượt Lưu Thi Thi - Lưu Hạo Nhiên, Tiêu Chiến bị mỉa mai có 'chống lưng' khủng

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Huỳnh Oanh - CTV

Được quan tâm

Tin mới nhất