Giải Trí

Học trò Hương Giang - Khánh Vy 'bứt phá' ngoạn mục, Hiểu Minh - Hồng Thúy 'đốn tim' 10 giám khảo siêu khó tính

Thành Duy
Chia sẻ

Hiểu Minh - Khánh Vy - Hồng Thúy với những tiết mục âm nhạc bùng nổ tạo nên một "happy ending" cho vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019.

Trong tập 9 vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019, mỗi đội tiếp tục bốc thăm thứ tự thi đấu và đưa ra thí sinh của đội mình để thách đấu với khác đội khác. Thí sinh được đi tiếp là bé nhận được tổng số phần trăm cao nhất đến từ 10 giám khảo khách mời và sự bình chọn từ BGK.

Lượt thách đấu cuối cùng là màn tranh tài của 3 tài năng nhí: Hiểu Minh - đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Khánh Vy - đội Hương Giang - Dương Cầm và Hồng Thúy - đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh trong những ca khúc có giai điệu ngọt ngào và đầy cảm xúc.

Hiểu Minh - Khánh Vy - Hồng Thuý.

Trong trang phục thêu hoa ấn tượng, Hiểu Minh khiến khán phòng đắm chìm trong không gian tình cảm ngọt ngào qua bản mashup Người ơi người ở đừng về & Hoa thơm bướm lượn. Giọng hát tinh tế cùng với những nốt luyến láy mượt mà đã giúp cậu bé nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Hiểu Minh - đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Hồng Thúy được cặp đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh lựa chọn ca khúc Giàn thiên lý đã xa có giai điệu vô cùng da diết. Bài hát có nội dung ca từ sâu sắc được Hồng Thuý truyền tải trọn vẹn đến khán giả. Với lợi thế sở hữu giọng hát cảm xúc, cô bé dễ dàng chinh phục được trái tim của người xem chương trình.

Hồng Thuý - đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Không gian màn Thách đấu trở nên sôi động và trẻ trung hơn với cô bé Khánh Vy trong bản mashup Nhà em ở lưng đồi & Đi học. Diện trang phục sặc sỡ của dân tộc vùng Tây Bắc, Khánh Vy thể hiện giọng hát trong trẻo và hồn nhiên khiến khán giả vô cùng hào hứng trước sự đáng yêu của mình.

Khánh Vy - đội HLV Hương Giang - Dương Cầm.

Nhận xét về phần thi của 3 bé, HLV Hương Giang cho rằng: “Vòng thách đầu này khiến cô chú cảm thấy êm đềm nhất. Cả 3 con ra sân khấu hát múa say sưa không có gì để sợ hãi hay bất kì sự tính toán nào cả! Riêng Vy, con cứ nhẹ nhàng, êm dịu như thế là cô chú yêu nhất. Cả 3 con tạo nên một “happy ending” cho chương trình ngày hôm nay”.

Dương Khắc Linh rất yêu mến các tiết mục và dành nhiều lời khen: “Hiểu Minh hát rất ngọt ngào, Khánh Vy thì khi hát thể hiện được sự hồn nhiên, trong sáng. Còn Hồng Thuý là một giọng ca đặc biệt, con có chất khàn đặc trưng và nốt nhạc của con rất tình cảm”.

Ali Hoàng Dương chia sẻ cảm nhận sau 3 phần thi: “3 con đều là một trong những nhân tố mạnh nhất của 3 đội và đều có màu sắc rất riêng. Các con hát lên ca khúc của mình bằng một niềm đam mê hồn nhiên và vô tư nhất. Đây là 3 tiết mục rất vui tươi, dễ thương và chạm đến trái tim của các cô chú ngồi ở đây”. 

Giám khảo khách mời - Phương Mỹ Chi nhận xét: “Tiết mục của Hiểu Minh làm chị xao động nhất vì bài hát em chọn rất phù hợp với chất giọng của em, đánh gục chị ngay từ những câu hát đầu tiên. Em rất tự tin trong cách diễn, cách lấy hơi nên chị rất thích phần thi của em.

Còn đối với Khánh Vy, giọng hát và bài hát em chọn rất trong trẻo và đúng tinh thần của cuộc thi. Bên cạnh những nốt cao rất hay và sáng thì em cần khắc phục những nốt trầm của mình để khán giả có thể nghe rõ lời hơn thì không ai không yêu mến em hết.

Với ca khúc của Hồng Thuý thì đây là lần đầu tiên chị nghe, giọng hát của em rất sâu lắng và tình cảm. Chị chỉ dành những lời khen dành cho em thôi!”.

Với tổng điểm là 82.66%, Khánh Vy của đội Hương Giang - Dương Cầm là thí sinh xuất sắc bước tiếp vào Top 13. Tuy nhiên cơ hội vẫn chưa kết thúc với hai bé Hiểu Minh và Hồng Thuý khi vẫn còn 6 cơ hội đi tiếp dành cho những bé chưa được chọn ở các lượt thách đấu trực tiếp.

Đừng quên đón xem tập 10 vòng Liveshows 1 - The Voice Kids 2019 được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 21/9/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất