Giải Trí

Hiếm có nhưng không khó tìm: Loạt ảnh chụp chung của các cặp sao Việt chênh nhau… 1 con giáp

Đặng Ngân
Chia sẻ

Bảo đảm có những cặp đôi nếu không nói ra chẳng bao giờ bạn tin rằng cách biệt tuổi tác giữa họ lại lớn đến thế!

Mới đây, Hứa Vĩ Văn vừa đăng tải bức ảnh chụp cùng Hoa hậu Phạm Hương lên trang Facebook cá nhân của mình. Điều đáng nói là bật mí của anh về khoảng cách tuổi tác giữa cả hai, tận… 1 con giáp. Chia sẻ này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì cặp đôi dường như không có quá nhiều khác biệt về vẻ ngoài, một phần vì nam diễn viên vẫn giữ được sự trẻ trung, phong độ của mình.

Nhân nhắc đến vẻ ngoài “đồng thanh đồng thủ” của cặp đôi cách biệt cả con giáp Hứa Vĩ Văn - Phạm Hương, hãy cùng “nghía” qua loạt ảnh các sao Việt cách nhau độ tuổi tương tự khi đứng vào cùng một khung hình sẽ như thế nào nhé!

Hai ngôi sao hạng A cùng tuổi Dậu Hoài Linh - Mỹ Tâm thân thiết với nhau.

Nam danh hài tiếp tục ra dáng tiền bối khi đứng cạnh nữ ca sĩ bằng tuổi “Họa mi tóc nâu” - Lệ Quyên.

Cách biệt tuổi tác của Hoàng Bách và Soobin Hoàng Sơn rõ rệt khi nhìn giọng hát Chuyện chàng cô đơn như đang dạy thanh nhạc cho cậu học trò của mình.

Cách nhau 12 tuổi, thậm chí MC Phan Anh còn để râu nhưng vẫn khiến người khác khó mường tượng ra cách biệt tuổi tác thật sự giữa anh và Lan Khuê.

Thế nhưng đứng bên cạnh cô ca sĩ nhí nhảnh với vóc người nhỏ bé Thái Trinh thì chàng “MC quốc dân” trở lại đúng vai vế “ông chú” của mình.

Có ai nghĩ Bằng Kiều lớn hơn Jennifer Phạm tận 1 con giáp không?

Tương tự ta có ảnh hai chị em Hari Won - Châu Bùi như chỉ cách nhau vài tuổi ít ỏi.

Nếu nói Johnny Trí Nguyễn hơn Tăng Thanh Hà 12 tuổi liệu có ai tin không nhỉ?

Dường như những sao Việt sinh năm 1974 đa phần đều trẻ trung vì “anh hai” Lam Trường khi đứng cạnh “ngọc nữ màn ảnh” một thời cũng không có quá nhiều chênh lệch về nhan sắc dù anh hơn cô “ngót nghét”… 1 con giáp.

Không chỉ một mà có rất nhiều khung hình Trường Giang và Angela Phương Trinh đứng cạnh nhau vì cả hai từng cùng tham gia chung dự án điện ảnh. “Mười Khó” trông cũng không quá già để vào vai người yêu của mỹ nhân sinh năm 1995 nhỉ.

Lại một trường hợp “hack não” khán giả khi Kim Lý sở hữu vẻ ngoài quá trẻ trung khiến người khác khó lòng tin nổi anh lớn hơn Á hậu Huyền My 12 tuổi.

Cặp đôi HLV Giọng hát Việt 2017 thân thiết bên nhau, nếu không nói ra đố ai đoán được Thu Minh hơn Tóc Tiên bao nhiêu tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất