Giải Trí

H'Hen Niê tự tin dùng song ngữ để 'phản pháo', đáp trả lại bình luận chê xấu ngay trên đất Mỹ

An Nhiên
Chia sẻ

Nói về việc bị người khác "chê xấu", Hoa hậu H'Hen Niê tự tin dùng song ngữ để đáp trả kèm loạt ảnh trong chuyến công tác tại Mỹ.

Trên trang cá nhân Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ một bài viết của một tờ báo với “cái tít” ngắm ngầm vào người đẹp kèm bình luận “gu thời trang xuống cấp”. Đáp trả lại lời bình, H'Hen Niê “lạnh lùng” thả dòng chữ: “Sở thích”. Đây có thể được xem là động thái “lên tiếng” của người đẹp Miss Universe vốn được biết là một trong những nàng hậu giản dị với câu chuyện truyền cảm hứng vượt lên nghèo khó và hãy sống là chính mình.

Tiếp sau đó, trên trang instagram Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2018 tiếp tục đăng tải những hình ảnh trong chuyến công tác đến Hoa Kỳ kèm chú thích song ngữ: “Người ta bảo tui chụp hình xấu, đúng thật mà cảnh đẹp xĩu mà tui chụp zậy ui nè — Everyone told that I always took ugly pictures of beautiful place, and they’re RIGHTT hahaha, here comes Vegassss”. Trong lời nhắn này, có thể thấy, hoa hậu Ê-đê “ngầm” nhắc đến việc mình bị chê xấu. Tuy nhiên, người đẹp vẫn tự tin pose dáng “thần sầu” cùng guu thời trang thoải mái, tự nhiên như cô vốn dĩ.

Từ sau chiến thắng Top 5 Miss Universe 2018 và danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê luôn không ngừng biến hóa mình cùng “mái tóc tém” huyền thoại. Thế nên rất khó để có thể đánh giá “gu thời trang” của người đẹp “xuống cấp” chỉ trong vài thước hình.

Phong cách “tắc kè hoa” của H'Hen Niê trong suốt hành trình Miss Universe.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất