Giải Trí

H'Hen Niê khoe clip dạy bạn nói tiếng Việt, fan ngỡ Miss Korea là 'chị em' với Hari Won

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Tối ngày 6/12 sau khi Việt Nam dành chiến thắng trận bán kết tại AFF Cup, H'Hen dự thi Miss Universe vẫn không quên chúc mừng đội nhà và lôi kéo cả bạn cùng phòng - Miss Korea quay clip nói tiếng Việt chúc mừng đội tuyển. Điều đáng ngạc nhiên là giọng nói của Miss Korea rất giống Hari Won.

Hòa chung niềm vui chiến thắng cùng người hâm mộ bóng đá nước nhà, H'Hen dù đang chinh chiến trên đấu trường nhan sắc cũng không quên chúc mừng đội tuyển. Dĩ nhiên với người thầy Park Hang Seo thì cả dân Hàn Quốc ai ai cũng biết đến người thầy vĩ đại này đã vực dậy nền bóng đá nước nhà như thế nào. Khi trên xe di chuyển, H'Hen ngồi cạnh người bạn Hàn Quốc nên sẵn tiện quay clip chúc mừng chiến thắng của đội tuyển ở AFF Cup.

Trong clip H'Hen dạy Miss Korea chúc mừng đội tuyển Việt Nam thắng bằng tiếng Việt, khi vừa cất tiếng nói thì fan ngỡ ngàng vì giọng lơ lớ không khác gì Hari Won thời mới sinh sống tại Việt Nam. Không những vậy khẩu hình miệng, lẫn lúc cười khi nói tiếng Việt khiến người hâm mộ ngỡ rằng Miss Korea là “chị em” với Hari Won. Các fan cho rằng cô hoa hậu Hàn Quốc nói tiếng Việt vô cùng dễ thương.

Miss Korea chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam

Sau khi thấy hiệu ứng của người hâm mộ, H'Hen bổ sung thêm một clip Miss Korea gọi tên Công Phượng, Quang Hải và người thầy Park Hang Seo vào bài đăng. Miss Korea là bạn cùng phòng với H'Hen và cả hai rất thân thiết với nhau. Có thể hy vọng rằng nếu Việt Nam thắng chung kết giải AFF thì H'Hen lại tung clip của bạn cùng phòng lên facebook cá nhân để chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo. Người hâm mộ bóng đá lẫn sắc đẹp lại một lần nữa được nghe chất giọng lơ lớ giống Hari Won từ người đẹp xứ Hàn.

Clip được H'Hen Niê bổ sung

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất