Giải Trí

Hết khoe khả năng ca hát, Diệu Nhi tiếp tục trổ tài 'nhiếp ảnh' khiến hội chị em Sĩ Thanh, Yaya Trương Nhi 'hãi hùng'

Di Lâm
Chia sẻ

Phải nói độ "mặn mà" của Diệu Nhi đã đạt đến mức "thượng thừa".

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, Diệu Nhi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với bộ môn nhiếp ảnh: “Chụp hình đối với mình là cả 1 nghệ thuật. Xin giới thiệu với các bạn album hình mình chụp cho các bạn khác trong chuyến đi Hàn lần này. Và mình tin chắc là mình sẽ kiếm được tiền từ tay nghề chụp hình“.

Ngay sau chia sẻ đó, nữ diễn viên không ngần ngại “khoe” hàng loạt hình ảnh mình chụp cho bạn bè, đặc biệt nhất là 2 cô nàng Sĩ Thanh và Yaya Trương Nhi cùng những lời bình hài hước. Hết khoe khả năng ca hát, giờ đây lại tiếp tục “đá chéo sân” sang nhiếp ảnh, Diệu Nhi khiến người hâm mộ “cười ngất” vì sự “mặn mà” của mình.

Diệu Nhi rất tự hào với tay nghề “chụp choẹt” của mình.

Nữ diễn viên không ngần ngại khoe thành phẩm với cư dân mạng.

Một bức ảnh “sắc nét” dành tặng Yaya Trương Nhi.

Và đây nữa…

Sĩ Thanh và Yaya có vui với bức ảnh “chị chị em em” này không?

“Hai chiếc tủ lạnh”..

Đây thật sự là những bức ảnh khiến khổ chủ chỉ muốn… giấu đi mãi mãi.

Với loạt bình luận hài hước kèm theo, Diệu Nhi khiến cư dân mạng chỉ biết “cười lăn cười bò”.

Được biết 3 cô nàng Diệu Nhi, Sĩ Thanh và Yaya Trương Nhi đang cùng nhau có chuyến du lịch vui vẻ tại Hàn Quốc. Từ sau bộ phim Chiến dịch chống ế 2, cũng khá lâu khán giả mới lại thấy bộ 3 đông đủ bên nhau như thế. Khỏi phải nói những hình ảnh đáng yêu của “hội ế” này nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng, thế nhưng với loạt ảnh đậm chất “nghệ thuật” từ Diệu Nhi không biết tình bạn thắm thiết ngày nào có đang phải đứng trước nguy cơ “đổ vỡ” hay không nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất