Giải Trí

Hé lộ trailer tập 5: Hương Giang lợi dụng sơ hở an ninh mạng, uy hiếp Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong tập 5, dàn sao của Khi đàn ông mang bầu sẽ được thử sức mình với những phần thi vừa thú vị vừa mạo hiểm.

Tập 4 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu kết thúc với chiến thắng đầy thuyết phục của gia đình Việt Hàn Trấn Thành - Hari Won. Cuộc chiến trở lại vạch xuất phát với những thử thách hoàn toàn mới ở tập 5. Lần này, 6 ngôi sao sẽ tham gia vào khóa huấn luyện phòng chữa cháy đặc biệt dành riêng cho các bà bầu.

Bên cạnh đó, những tình huống bất ngờ nhất sẽ xảy ra khi thành viên của đội chơi này có thể tham gia vào phần thi của cả hai team đối thủ.

Trailer tập 5 Khi đàn ông mang bầu 2018.

Sau nhiều vụ cháy thương tâm xảy ra trong năm qua, Khi đàn ông mang bầu nhanh chóng bổ sung bài học về kỹ năng ứng biến khi có hỏa hoạn cho các bà bầu của chương trình. Những tình huống khó khăn nhất trong phút sinh tử được tạo dựng để ba gia điình Việt Hàn, Song Giang và Kỳ Vĩ cùng xử lý.

Không còn thể hiện bản lĩnh riêng lẻ như ở 4 tập trước, các thành viên của biệt đội bà bầu ngôi sao lần này có thể tham gia và gây rối cho đội đối thủ bằng những tình huống oái oăm nhất. Hương Giang bất ngờ trở thành cô nàng gián điệp xinh đẹp nắm giữ bí mật hệ trọng của Hứa Vĩ Văn, đe dọa Kỳ Duyên.

Cô nàng “tắc kè hoa” còn vướng vào vụ tai nạn bị cướp máy tính của Trường Giang và Trấn Thành. Có phải đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế sẽ lại có thêm một phần thi “cân team” và tỏa sáng trong tập 5 Khi đàn ông mang bầu?

Nữ gián điệp Hương Giang vừa là mối đe dọa của cặp đôi Kỳ Vĩ…

… vừa khiến Trấn Thành - Trường Giang rối loạn.

Để biết được đội Kỳ Vĩ, Việt Hàn hay Song Giang sẽ giành chiến thắng tiếp theo, đừng quên theo dõi tập 5 Manbirth 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 21/6 trên VTV3.

Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất