Giải Trí

Teaser Đo ván The Voice 2019: HLV chê thí sinh thẳng tay, Tuấn Hưng nói câu này khiến ai cũng bất ngờ

Bảo Bảo
Chia sẻ

Vòng Đo ván The Voice 2019 mở ra với đầy đủ kịch tính và căng thẳng gấp bội so với Vòng Đối đầu.

Tối 2/6, tập cuối cùng của Vòng Đối đầu The Voice 2019 đã chính thức khép lại sau những tiết mục trình diễn của dàn thí sinh đến từ đội HLV Hồ Hoài Anh. Teaser Vòng Đo ván mới đây đã hé lộ không khí kịch tính bao trùm lên dàn “chiến binh” của HLV Tuấn Ngọc, Thanh Hà và Tuấn Hưng. Bởi lẽ đến “chặng đua” này, phần bình chọn của khán giả sẽ trực tiếp quyết định việc đi tiếp hay dừng lại của các thí sinh chứ không còn dựa vào các HLV nữa.

Teaser tập 9 The Voice 2019.

HLV Tuấn Hưng là người đầu tiên đưa ra lời thách đấu của Vòng Đo ván và cô gái 16 tuổi Trần Hằng My đã rất dũng cảm xung phong được “lên sàn” trước. Nhưng theo những gì teaser hé lộ có vẻ học trò Tuấn Hưng đã bốc phải tên của một “đối thủ” khá đáng gờm ngay sau đó. Đến lượt HLV Thanh Hà, nữ ca sĩ cũng gọi tên thí sinh mạnh của đội mình Diêu Ngọc Bích Trâm tiến lên sân khấu để “thách thức” một thành viên khác đến từ đội Tuấn Ngọc.

Tiếp theo đó Xuân Đạt, Duy Đạt, Hồng Hoà - Hồng Hiếu, Bo Bắp, DOMINIX, Hoàng Đức Thịnh, Đức Trường, Lâm Bảo Ngọc.. cũng lần lượt tiến lên sàn đấu. Các thí sinh đều thận trọng hơn, chỉn chu hơn trong từng tiết mục của mình tuy nhiên bên cạnh những lời khen cũng nhận về không ít nhận xét thẳng thắn từ dàn HLV quyền lực về những điều chưa hoàn chỉnh trong phần thi của họ. Một lần nữa câu chuyện “gào thét”, “hát mạnh hát to” trên sân khấu lại là chủ đề khiến các thí sinh bị chấn chỉnh khá nhiều.

Riêng Hoàng Đức Thịnh bị HLV Hồ Hoài Anh cho rằng bộ trang phục khiến anh trông như “chiếc hộp di động”, những lời nhận xét nghiêm khắc được các HLV liên tiếp đưa ra càng khiến cho không khí của chương trình thêm phần kịch tính. HLV Tuấn Ngọc thẳng thắn: “Nói chung lại là hai em đều còn yếu hết, vào được vòng này đã là điều may mắn rồi đấy, hiểu tôi nói không?“.

HLV Tuấn Hưng dành lời khen cho Bích Trâm nhưng bên cạnh đó cũng nhắn thêm một câu khiến cô nàng “đứng hình” ngay trên sân khấu: Em làm rất tốt, em rất tròn trịa, em hát từ trái tim nhưng nếu có bị loại vì lý do gì thì cũng phải chấp nhận nhé“. Câu nói này thể hiện sự khó khăn trong vòng thi Đo ván, khi quyền cầm cân nảy mực thuộc về khán giả với lượng voting sẽ quyết định ai bị loại, ai đi tiếp vào vòng trong. Chính vì thế, nhiều người đã rất bất ngờ trước sự thật phũ phàng thông qua lời nói của HLV Tuấn Hưng.

Cả Hoàng Đức Thịnh…

… lẫn Bích Trâm đều “choáng” trước những phần nhận xét từ các HLV.

Lần đầu tiên trải qua cảm giác căng thẳng của Vòng Đo ván, HLV Tuấn Ngọc thú nhận: “Tôi đâu có ngờ làm HLV lại hồi hộp như thế này” đồng thời cũng không quên kêu gọi “Nếu quý vị yêu mến tiếng hát của tôi bao nhiêu năm nay làm ơn yêu luôn tiếng hát của thí sinh tôi như vậy“.

HLV Tuấn Hưng cũng nhân cơ hội đó nhắn nhủ: “Thôi thì tất cả những khán giả hâm mộ thầy Tuấn Ngọc làm ơn cũng hãy nhắn tin cho thí sinh đội Tuấn Hưng“. HLV Thanh Hà dù lần đầu ngồi “ghế nóng” nhưng vẫn rất bình tĩnh, cô hướng về các học trò: “Thắng thua không quan trọng nhé. Hãy làm cho khán giả yêu mình“.

Vòng Đo ván đã chính thức khởi động, ai sẽ dừng lại và ai sẽ tiếp tục chặng hành trình chinh phục The Voice 2019? Tất cả sẽ có câu trả lời ở Tập 1 Vòng Đo Ván phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật (9/6) trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất