Giải Trí

Hé lộ teaser tập 2 Khi đàn ông mang bầu: Kỳ Duyên phản pháo Trấn Thành 'Anh nói em không có trí tuệ à?'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Có phải những thử thách đầu tiên trong tập 2 Khi đàn ông mang bầu đã khiến hai đội Việt Hàn và Kỳ Vĩ xảy ra mâu thuẫn?

Sau tập đầu tiên với màn chào sân của các ngôi sao trong hình ảnh bầu bì, Manbirth - Khi đàn ông mang bầu chính thức bước vào cuộc đua giữa ba đội Việt - Hàn, Kỳ Vĩ và Song Giang. Thử thách trong tập 2 yêu cầu các ông bố bà mẹ phải có trí nhớ và thể lực siêu phàm để chuẩn bị cho đứa con sắp chào đời.

Trong thử thách với đồ chơi trẻ em và các hình vẽ, dường như mâu thuẫn đã xảy ra giữa đội Việt Hàn và Kỳ Vĩ. Thậm chí, cô nàng Kỳ Duyên còn lên tiếng phản pháo lại đàn anh Trấn Thành rằng: “Anh bảo em không có trí tuệ à?”.

Teaser giới thiệu 2 thử thách gay cấn trong tập 2 Khi đàn ông mang bầu 2018.

Với chiếc áo bầu nặng gần 10 kí nhưng 6 thành viên của 3 đội chơi phải vượt qua thử thách leo cầu thang và ghi nhớ đồ vật. Diễn viên Khả Như, ca sĩ Đức Phúc và NSND Hồng Vân sẽ là các khách mời vừa hỗ trợ vừa làm khó ba gia đình Việt Hàn, Kỳ Vĩ, Phép thuật.

Cậu em Đức Phúc và bà bầu thứ 7 Khả Như sẽ là khách mời trong thử thách đầu tiên.

Hé lộ teaser tập 2 Khi đàn ông mang bầu: Kỳ Duyên phản pháo Trấn Thành Anh nói em không có trí tuệ à?

NSDN Hồng Vân xuất hiện trong thử thách khó nhằn của tập 2.

Chưa rõ luật chơi phức tạp ra sao nhưng đội Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên hết làm Song Giang phì cười đến gặp Trấn Thành trêu chọc: “Nói kiểu gì cũng sai mà” khiến Hoa hậu Việt Nam 2016 phản pháo: “Ơ thế anh bảo em không có trí tuệ à?”.

Đến nước này vợ chồng A Xìn chỉ còn nước nắm chặt tay, “đóng cửa bảo nhau”: “Trời ơi, đẹp đẽ mà bụng dạ vậy đó hả?“. Hari Won cũng đồng tình phụ họa cho ông xã: “Thì đó, bởi vậy”.

Hé lộ teaser tập 2 Khi đàn ông mang bầu: Kỳ Duyên phản pháo Trấn Thành Anh nói em không có trí tuệ à?

Ông xã Hari Won đã làm gì để bị Kỳ Duyên phản pháo: “Ơ thế anh bảo em không có trí tuệ à?”

Cùng nhau ca múa trong tập 1 thế thôi nhưng ba đội chơi vẫn không quên đua tài để giành chiến thắng trong những thử thách đầu tiên. Đỉnh điểm, hoa hậu Kỳ Duyên còn lên tiếng khẳng định: “Trong cuộc thi này, không có chỗ cho hoa hậu thân thiện”.

Hé lộ teaser tập 2 Khi đàn ông mang bầu: Kỳ Duyên phản pháo Trấn Thành Anh nói em không có trí tuệ à?

Kỳ Duyên sẽ không “thân thiện” với hai đội đối thủ tại Khi đàn ông mang bầu?

Để biết được nội tình “cuộc chiến” giữa Kỳ Vĩ - Việt Hàn và phản ứng của bộ đôi Song Giang, đừng quên đón xem tập 2 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 31/5 trên VTV3.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất