Giải Trí

Hé lộ tạo hình phong cách 'Brad Thành - Angelina Won', gia đình Xìn-Ri 'chặt đẹp' Trường Giang trong hậu trường

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đoạn video được SAOstar ghi lại sau hậu trường Khi đàn ông mang bầu tiếp tục hé lộ khoảnh khắc đáng yêu từ gia đình Hari Won - Trấn Thành.

Chỉ còn 1 ngày nữa, Khi đàn ông mang bầu sẽ chính thức lên sóng với những bất ngờ, hào hứng và cả sự nhân văn toát lên từ thông điệp của chương trình. Sau khi teaser chính thức của chương trình lên sóng, tạo hình “khác biệt” của Trấn Thành so với Trường Giang và Hứa Vĩ Văn gây tò mò và thích thú cho khán giả. Cùng SAOStar đột nhập hậu trường buổi quay hình tập đầu tiên để xem không khí của các cặp đôi cũng như Trấn Thành chia sẻ như thế nào về tạo hình “siêu nữ tính” này nhé!

Clip: Hậu trường luyện tập ca khúc chủ đề Khi đàn ông mang bầu

Clip hậu trường do SAOStar thực hiện hé lộ khung cảnh tập luyện ca khúc chủ đề Khi đàn ông mang bầu của bộ ba gia đình hoàn hảo tại Manbirth. Không chỉ lựa chọn cho mình những bộ trang phục bắt mắt, độc đáo nhất, phần hóa trang của cả 3 đội cũng tăng thêm tính hài hước cho chương trình. Đặc biệt, trong tập ra mắt, bộ đôi Trấn Thành - Hari Won hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết thú vị dành cho khán giả.

Tạo hình đáng yêu của Trấn Thành và Hari Won trong hậu trường Manbirth.

Chẳng biết 3 gia đình bàn bạc thế nào mà mới sớm ra, bộ đôi Việt Hàn đã xuất hiện tươm tất với hình ảnh “nữ tính” đến bất ngờ trong khi hai gia đình còn lại vẫn rất thoải mái với thường phục. Để đến khi Trường Giang - Hương Giang, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn thoải mái tập nhảy thì Trấn Thành - Hari Won phải khép nép trong 2 chiếc váy nữ sinh đáng yêu thế này.

Trong khi Trường Giang - Hương Giang…

…hay Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên đều rất thoải mái trên sàn tập.

Thì gia đình Việt - Hàn lại “xích mích” với 2 bộ trang phục đặc biệt này.

Cho đến khi bị Trường Giang “mỉa mai”, Trấn Thành mới phân bua cho tạo hình đặc biệt của mình, anh cho biết khi được BTC gợi ý, cứ nghĩ các team sẽ “làm lố” như nhau nhưng không ngờ gia đình mình lại là người lố nhất. Nhưng không sao, lố duyên vẫn là kim chỉ nam của Xìn - Ri tại Khi đàn ông mang bầu mà.

Đặc biệt, trước nhận xét “đây là cặp trời sinh 'tiên đồng - ngọc nữ' mỗi năm chỉ gặp một lần, xin giới thiệu David Thành - Jennifer Won” của Trường Giang, Trấn Thành lập tức bác bỏ. Nam danh hài cho biết gia đình mình là Brad Thành - Angelina Won, với hy vọng đây sẽ là một mối tình đẹp như gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie trước đó.

Trấn Thành - Hari “muối mặt” khi Trường Giang ra sức châm chọc.

Cùng đón chờ ca khúc chủ đề cùng màn khuấy đảo phố đi bộ của 3 gia đình Việt Hàn, Kỳ Vĩ và Phép thuật tại Khi đàn ông mang bầu vào lúc 20h30 tối mai (24/5) trên VTV3 nhé!

Đây mới là hình ảnh chị em sinh đôi thứ thiệt! Bạn nghĩ sao về tạo hình của Trấn Thành và Hari?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất