Giải Trí

Hé lộ ngôi nhà gắn liền tuổi thơ của danh hài Hoài Linh tại Cam Ranh

Thanh Hà
Chia sẻ

Ngôi nhà này hiện bị bỏ hoang và xuống cấp, nhưng vẫn là nơi lưu giữ những kỷ niệm thuở thơ bé của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.

Mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ – em trai ruột Hoài Linh gây chú ý khi bất ngờ đăng tải vlog về thăm nhà cũ tại Cam Ranh, Khánh Hoà. Ngôi nhà này đã bị bỏ hoang suốt gần 30 năm, kể từ khi gia đình chuyển đi, song đây chính là nơi lưu giữ những kỷ niệm của gia đình anh.

Trở lại ngôi nhà tuổi thơ, Dương Triệu Vũ không khỏi xúc động và liên tục nhắc đến Hoài Linh trong sự tự hào. Nam ca sĩ lần lượt đưa khán giả tham quan ngôi nhà cũng như kể lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của anh và gia đình tại đây.

Dương Triệu Vũ cho biết từ nhỏ, anh rất thích đọc sách nên thường xuyên ra trước nhà ngồi từ sáng đến chiều. Trong clip, anh còn diễn tả lại cảnh tượng lúc nhỏ, so sánh với bức ảnh năm xưa khiến khán giả thích thú. Đặc biệt, nam ca sĩ đã không giấu được cảm xúc khi mô tả lại căn phòng của bà nội với những vật dụng quen thuộc.

Bên cạnh đó, giọng ca Em lỡ thôi à còn thăm lại những căn phòng nơi gia đình anh từng sinh hoạt. Dẫn mọi người lên sân thượng, nam ca sĩ kể kỷ niệm với anh trai: “Hồi đó anh Linh quậy quá nên bị bố mẹ la, xong ảnh nhảy từ sân thượng qua cây me rồi leo xuống đất để khỏi bị đánh”.

Em trai danh hài Hoài Linh cho biết thêm, kể từ khi chuyển nhà, đây là lần đầu tiên anh trở lại thăm chốn cũ. Dù nhiều năm đã trôi qua, song bà con lối xóm vẫn còn nhớ và liên tục hỏi thăm tình hình sức khoẻ của nam ca sĩ và các thành viên khác trong gia đình.

Ngay sau khi đăng tải, vlog của Dương Triệu Vũ nhanh chóng nhận về sự quan tâm của người hâm mộ. “Nhà đơn giản mà đẹp ghê. Nhà ngày xưa vậy là quá tuyệt anh… Nhà này quay MV cũng được chứ bộ”, “Đúng là đi xa rồi trở về nơi mình sinh ra, cảm giác muốn khóc trong hạnh phúc vì những kỷ niệm đẹp”… là những bình luận của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất