Giải Trí

Hé lộ chiếc váy cưới lọ lem 'Cinderella' đính kết 10.000 viên ngọc trai của Á hậu Thanh Tú trong hôn lễ

Tuệ Tống
Chia sẻ

Cặp đôi đã giấu kín bộ ảnh cưới chụp tại Pháp, mãi tới gần kề ngày lên xe hoa, những khung hình đầu tiên về chiếc váy cưới trong bộ ảnh mới lộ diện.

Chỉ còn ít ngày nữa là đám cưới của Á hậu Thanh Tú và doanh nhân hơn cô 16 tuổi sẽ được tổ chức. Trước khi hôn kễ diễn ra, hình ảnh váy cưới lộng lẫy của Thanh Tú đã được hé lộ. Bộ cánh của người đẹp sẽ do nhà tạo mẫu trong nước - Hacchic Bridal thực hiện. Được biết bộ đầm dựa trên mẫu thiết kế kinh điển, không có quá nhiều sự phá cách để thể hiện được hình dáng mẫu váy mà Thanh Tú hằng mong ước.

Những hình ảnh hé lộ ảnh cưới tại Pháp cùng bạn trai doanh nhân. 

Theo thông tin từ đơn vị tổ chức tiệc cưới, Á hậu Thanh Tú sẽ có đến 3 mẫu váy cưới: một mẫu váy cưới để chụp ảnh kỷ niệm, một váy cưới lộng lẫy tha thướt khi bước vào lễ đường và một chiếc đầm nhẹ nhàng dành cho tiệc rượu.

Đám cưới của Á hậu Thanh Tú và ông xã sẽ diễn ra vào ngày 2/12 tại Hà Nội. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi ở tư gia. Chồng của Thanh Tú tên Thành Phương, năm nay 40 tuổi, hiện là CEO một tập đoàn về máy lọc nước. Doanh nhân từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân và có 2 con trai riêng. Ban đầu, phía gia đình Thanh Tú phản đối chuyện của 2 người vì chênh lệch tuổi tác lớn nhưng sau đó cũng đã chấp nhận cả hai về chung một nhà.

Từ thuở bé, Á hậu Thanh Tú đã mơ ước lớn lên sẽ được diện chiếc váy của nàng Lọ Lem - Cinderella trong ngày trọng đại của mình. Đây sẽ là váy cưới chính mà Á hậu mặc khi thực hiện các nghi lễ trong đám cưới.

Bộ đầm cưới có đuôi dài 4m và được Á hậu diện cùng voan cưới dài 6m.

Từng hạt pha lê, ngọc trai được chọn lựa kỹ càng để đính lên các vị trí trên thân váy.

Thiết kế có dáng xòe phồng công chúa, trễ vai và được đính kết bởi hàng ngàn viên pha lê, ngọc trai giúp cô dâu tỏa sắc trong ngày trọng đại. Phần thân váy được kết bởi nhiều lớp vải với chất liệu mỏng, tạo nét thướt tha, uyển chuyển trong từng nhịp di chuyển của cô dâu. Đặc biệt, phần vai trễ có độ nhún tạo thành điểm nhấn đặc sắc của trang phục.

Bộ đầm được đính kết bởi 10.000 viên ngọc trai, pha lê dọc thân cùng kỹ thuật cắt hoa laser tạo hình cánh nổi của Nhật. Thiết kế có dáng xòe phồng, trễ vai và được đính kết bởi 10.000 viên pha lê, ngọc trai giúp cô dâu tỏa sắc trong ngày trọng đại.

Chiếc đầm nhẹ nhàng dành cho tiệc rượu của Á hậu Thanh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất