Giải Trí

Tuấn Hưng tiết lộ mắc thêm một căn bệnh mới sau khi nhập viện vì hở van tim

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời xin lỗi vì lỡ hẹn với khán giả của Tuấn Hưng khi bị căn bệnh mới đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Thời gian vừa qua, thông tin Tuấn Hưng phải nhập viện điều trị vì hở van tim đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều người lo lắng cho sức khoẻ của nam ca sĩ và mong rằng anh luôn mạnh khoẻ để có thể cống hiến cho nghệ thuật.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, giọng ca Nắm lấy tay anh đã tiếp tục chia sẻ về sức khoẻ của mình. Theo đó, Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh đang ở trong bệnh viện khiến ai nấy đều lo lắng. Nam ca sĩ tiết lộ mình bị viêm xoang nên phải tuân thủ nghiêm ngặt các chế độ ăn uống.

“Cơ thể đã đến lúc không cho phép. Thoải mái tự do cho vào mồm, những đồ ăn thức uống mà mình yêu thích nữa. Cứ ỷ lại là mình khỏe nên ỷ y. Giờ thì sợ thật sự”.

Vì đột ngột sức khoẻ chuyển biến xấu nên Tuấn Hưng đã lỡ hẹn với khán giả ở Long Hải (Biên Hoà). Anh cũng đã gửi lời xin lỗi tới mọi người và hi vọng sắp tới đây sức khoẻ ổn định sẽ có thể tham dự liveshow kỉ niệm của ca sĩ Khắc Việt.

Trước đó khi sức khoẻ không ổn định, Tuấn Hưng đã đi bệnh viện. Bác sĩ tiết lộ anh bị hở van tim cấp độ nhẹ và phải theo dõi. Thời gian Tuấn Hưng ở bệnh viện, anh luôn có bà xã cũng như bạn bè quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất