Giải Trí

Trường Giang - Nhã Phương đi hưởng tuần trăng mật trước khi kết hôn?

Trang Ly
Chia sẻ

Sự thật này là?

Ngày 25/9 tới đây chính là đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang. Đây chính là đám cưới được mong chờ nhất trong tháng 9 này.

Là một trong những cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt, những hình ảnh liên quan đến cặp đôi này luôn được nhiều người chú ý. Thế nhưng, kể từ sau khi kết hôn, cặp đôi rất ít xuất hiện cùng nhau hơn. Duy nhất chỉ một lần Trường Giang và Nhã Phương vui vẻ chụp ảnh cùng vợ chồng Đức Thịnh và Thanh Thúy.

Hình ảnh được cho là Nhã Phương và Trường Giang ở sân bay được 1 fan hâm mộ bắt gặp.

Mới đây, cặp đôi đã được một người hâm mộ chụp lại hình ảnh ở sân bay. Có vẻ, cặp đôi đang cùng nhau đi du lịch khi cả hai đều diện đồ thoải mái, ton sur ton với gam màu trắng trang nhã.

Được biết, Trường Giang và Nhã Phương cùng nhau đi Đà Lạt. Nhiều người nói rằng, có lẽ cặp đôi đang quyết định đi hưởng tuần trăng mật trước khi kết hôn.

Không những thế, điểm khiến người hâm mộ chú ý đó là việc Nhã Phương diện một chiếc áo khá rộng. Chính điểm này càng làm cho tin đồn cô có bầu ngày càng được chứng thực hơn. Trước đó trong một sự kiện ở Hà Nội, Nhã Phương đã để lộ vòng 2 to bất thường.

Nhã Phương mặc áo rộng với vòng 2 to bất thường càng dấy nên nghi án cô nàng đang mang bầu.

Trước đó vào cuối tháng 8, Nhã Phương và Trường Giang đã tổ chức lễ đính hôn bí mật tại một resort tại Hội An. Những hình ảnh của lễ đính hôn cũng rất ít được rò rỉ ra bên ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất