Giải Trí

Trước Nhã Phương - Trường Giang, cũng có những đám cưới an ninh được thắt chặt

Minh Minh
Chia sẻ

Ngày cưới Nhã Phương và Trường Giang đang đến gần, an ninh của buổi tiệc đang được thắt chặt.

Càng được khán giả chú ý, quan tâm thì dường như các sao Việt càng không muốn chia sẻ với truyền thông. Chính vì thế, có rất nhiều đám cưới an ninh được thắt chặt.

Nhã Phương - Trường Giang:

Càng đến gần ngày đám cưới của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang, khán giả càng quan tâm hơn đến những người trong cuộc. Tuy nhiên, cũng giống như lễ đính hôn được tổ chức trước đó, đám cưới của cặp đôi cũng được thắt chặt an ninh.

Được biết, những ai được mời đều phải đem theo thiệp mời, dress code trong tiệc cưới mà màu đen trắng và khách mời sẽ không được đem theo trẻ nhỏ.

Đám cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng, nơi thường diễn ra các hội nghị cũng như được nhiều ngôi sao lựa chọn làm nơi tổ chức đám cưới.

Khởi My - Kelvin Khánh:

Cặp đôi bí mật từ chuyện hẹn hò cho tới chuyện kết hôn khiến nhiều hâm mộ vô cùng bất ngờ. Đám hỏi của cả hai được tổ chức ở quê nhà Khởi My Long Khánh, Đồng Nai cũng hoàn toàn bí mật, hầu như không có bất kỳ thông tin nào bị rò rỉ trước đó về tin vui của Khởi My.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại quận 2, TPHCM, khu vực thuộc bờ sông Sài Gòn khá lãng mạn với số lượng khách mời hạn chế.

Trước đó, có thông tin rò rỉ rằng đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 24/11, thế nhưng thực chất hôn lễ thật sự diễn ra vào ngày 23/11 tại nhà riêng. Truyền thông cũng không thể tiếp cận đám cưới của Khởi My để đi tin, hình ảnh chủ yếu được chia sẻ từ bạn bè của cô đến dự lễ cưới.

Tăng Thanh Hà - Luois Nguyễn:

Đây được xem là một đám cưới “nhớ đời” của giới truyền thông vì an ninh được bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt.

Theo đó, toàn bộ trung tâm tiệc cưới một đội ngũ an ninh xếp thành hàng dài, dày đặc để tránh sự tiếp cận của truyền thông. Đội ngũ bảo vệ đi đi lại lại, kiểm tra rất gắt gao.

Trước giờ rước dâu, gia đình Tăng Thanh Hà còn sử dụng đến dù đen để chặn đứng các ống kính phóng viên, không cho tác nghiệp. Ngoài ra, để mọi hình ảnh về hôn lễ không lọt ra bên ngoài, các khách mời tham dự cũng được yêu cầu không dùng bất cứ phương tiện gì để quay phim, chụp ảnh, kể cả điện thoại di động.

Đặng Thu Thảo - Trung Tín:

Toàn bộ buổi lễ đám cưới được thắt chặt tối đa, đảm bảo an ninh và truyền thông chỉ có thể tác nghiệp ở khu vực phía bên ngoài.

Lễ rước dâu được gia đình Đặng Thu Thảo đóng cửa để thực hiện thì buổi tiệc tối, ngoài khu vực sảnh chờ, an ninh toàn bộ thang máy và các tầng còn lại của trung tâm đều được thắt chặt một cách tuyệt đối.

Không những thế, rất nhiều vệ sĩ có mặt ở đây và những người có thiệp mời đều được mời đi thang máy để tới hội trường.

Tú Anh - Gia Lộc:

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên đám cưới của Á hậu Tú Anh cũng được thắt chặt an ninh tuyệt đối. Trước đó, Á hậu cũng đã gửi lời rằng, truyền thông chỉ được tác nghiệp phía bên ngoài khu vực tổ chức tiệc.

Ở sảnh chờ, nhiều vệ sĩ đã có mặt để đảm bảo an ninh. Chú rể Gia Lộc đích thân xác minh danh tính khách mời và đối với những người không quen biết, không đem theo thiệp mời sẽ được đưa ra bên ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất