Giải Trí

Trước loạt tin đồn hôn nhân lạnh nhạt, Bi Rain chia sẻ lý do không nhắc đến Kim Tae Hee và con gái trước công chúng

Quốc Khánh
Chia sẻ

Bi Rain đã có những phút trải lòng về chuyện gia đình và con cái tại buổi họp báo ra mắt phim.

Bi Rain đã có những lời bảy tỏ lòng mình về lý do tại sao bản thân không hay nhắc đến Kim Taehee, chuyện hôn nhân và con cái của hai người trước công chúng trong buổi họp báo của bộ phim điện ảnh Uhm Bok-dong mà nam diễn viên tham gia.

Hai vợ chồng luôn giữ kín chuyện gia đình.

Nam diễn viên tiết lộ: “Tôi nghĩ rằng tôi đã thay đổi sau khi có gia đình. Chẳng có việc gì làm tôi cảm thấy mình nhất thiết phải làm cả vì giờ tôi đã là cha của một đứa con gái. Nhưng giờ tôi có cho mình những luật lệ riêng biệt. Trong quá khứ, tôi đã từng nói rằng gia đình mình sẽ ra sao một cách rất kiên định. Thế nhưng thế giới bây giờ có chút đáng sợ rồi. Tôi cũng muốn chia sẻ hình ảnh con gái mình với mọi người lắm chứ, nhưng tôi sợ rằng đó sẽ là một con dao hai lưỡi về sau mất.

Gia đình đã làm thay đổi suy nghĩ của chàng trai Bi Rain năm nào.

Chồng của Kim Taehee tiếp tục chia sẻ: “Trong tương lai, tôi sẽ phân biệt rõ ràng giữa công việc và gia đình, Bởi tôi không muốn gia đình của mình sẽ phải chịu bất kỳ sự tổn thương nào. Việc lập gia đình là lựa chọn của riêng tôi, nhưng tôi không muốn nhắc về nó quá nhiều. Tôi thực sự cẩn trọng trong chuyện này Tôi như thế vì mẹ của mình trong quá khứ… Luôn luôn sẽ có những hiểu lầm về tôi bởi công việc của một người nổi tiếng mà tôi đang đảm trách. Bạn có thể chơi với tôi, hoặc không. Nhưng bạn không thể phá bỏ ranh giới mà làm tổn thương đến gia đình mà tôi yêu thương.

Bạn có thể chơi với tôi, hoặc không. Nhưng bạn không thể phá bỏ ranh giới mà làm tổn thương đến gia đình mà tôi yêu thương.” - Bi Rain.

Những sự trải lòng của người đàn ông gia đình Bi Rain đã làm xúc động biết bao trái tim người hâm mộ. Với anh, không nhắc đến chẳng phải là không yêu thương gia đình. Việc anh chọn cách im lặng chính là để bảo vệ thứ mà anh yêu thương nhất trên cuộc đời này. Rain và Taehee có với nhau một bé gái vào tháng 10 năm 2017 - quả ngọt của tình yêu giữa đôi “tiên đồng ngọc ngữ” của Hàn Quốc. Song, Rain rất ít chia sẻ thông tin về con gái, cũng như nhắc về vợ mình ở bên ngoài. Thế nhưng, đó chính là cách mà nam nghệ sĩ bày tỏ sự yêu thương của mình với vợ con - những người mà anh trân quý nhất cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất