Giải Trí

Triệu Vy - Tô Hữu Bằng tái xuất, fan nao lòng nhắc nhớ chuyện 'thanh xuân'

Ánh Diệu
Chia sẻ

Đoạn tình 20 năm của "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy và "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng như bản tình ca thanh xuân bao người yêu mến.

Mới đây, hình ảnh Triệu Vy và Tô Hữu Bằng xuất hiện cùng nhau trên tờ tạp chí nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng fan cả trong và ngoài nước. Theo đó, cả hai được chọn trở thành gương mặt đại diện của tờ Cosmopolitan, số ra vào 9/2018. Đã 20 năm kể từ mối tình màn ảnh đình đám một thời, cả hai dường như chẳng có dấu hiệu già đi và theo năm tháng, mối tình tri kỷ giữa cặp đôi vẫn làm nao lòng bao khán giả.

Nếu không nói ra có ai ngờ cả hai đã bước qua tuổi tứ tuần.

Đáng yêu thế này bảo fan phải làm sao!

“Tình bể bình” thế này đây!

Có ai cảm thấy “đau tim không?

Ở tuổi 42 Triệu Vy vẫn xinh tươi, rạng rỡ như thiếu nữ đôi mươi.

Tô Hữu Bằng “soái khí ngời ngời”, đích thị là nam thần có năng lực “hack tuổi” nhất nhì Cbiz.

Giữa một làng giải trí ồn ào, lắm bon chen như Cbiz vẫn còn đó một tình cảm đẹp đến khó ngờ giữa Triệu Vy và Tô Hữu Bằng. Họ luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, tốt đẹp mỗi khi nhắc về nửa kia. Một mối lương duyên diệu kì, 20 năm - 2 thập kỷ và thậm chí còn dài hơn thế. Tô Hữu Bằng đã từng nói: “Triệu Vy giống như hương hoa mai, bên ngoài thì dịu dàng nhưng bên trong lại mạnh mẽ“, hay: “Cô ấy có gầy hay béo thì cô ấy vẫn mãi là nữ thần trong lòng tôi“.

Cả hai bên cạnh nhau như những người tri kỷ, chia sẻ, giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn từ công việc đến cuộc sống đời thường. Nữ minh tinh sinh năm 1976 từng khẳng định: “Con người Tô Hữu Bằng rất tốt, nếu chưa có bạn trai, tôi nhất định sẽ chọn anh ấy“. Có lẽ đây chính là cặp đôi đậm màu “thanh xuân” khó phai trong lòng bao thế hệ.

Bạn còn nhớ cặp đôi màn ảnh một thời?

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất