Giải Trí

‘Trao cup’ cho cặp đôi yêu nhau bền bỉ nhất showbiz Việt - Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Ngày 1/3 là ngày kỷ niệm yêu nhau của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Ngày 1/3 là ngày lễ kỷ niệm đáng nhớ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Năm 2019 là một dấu mốc vô cùng quan trọng khi đã tròn 10 năm cả hai bền bỉ bên nhau. Khán giả vẫn thường nói rằng, cả hai là cặp đôi “khó tìm” ở trong showbiz Việt bởi vì không hề có một ai “chạm” đến cái mốc định mệnh này mà vẫn yêu như thuở ban đầu.

Nếu hỏi rằng, 10 năm qua cả hai đã làm được gì cho nhau thì chắc chắn sẽ không thể nào kể hết. Luôn hỗ trợ cho nhau trong công việc, tài năng, thân thiện và nói không với scandal chính là những gì mà người hâm mộ nhắc đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Họ bên nhau, bền bỉ cùng nhau tham gia con đường nghệ thuật. Và cái mốc 10 năm này khiến khán giả đều rộn ràng hỏi rằng… bao giờ thì cưới?

Đầu tháng 9/2010, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vướng tin đồn hẹn hò. Sau MV mà Ông Cao Thắng bất ngờ đảm nhận vai trò diễn viên, cả hai liên tục có những cử chỉ tình cảm. Không những thế, lần đầu kết hợp cùng nhau trên 1 sân khấu ca nhạc, những cử chỉ tình cảm, những ánh mắt yêu thương trao cho nhau khiến nhiều người tin chắc rằng cả hai đang thực sự hẹn hò.

Valentien 2011, ca khúc Tình yêu đôi lứa đánh dấu sự kết hợp của cả 2 trong sản phẩm âm nhạc. Thế nhưng mặc nhiều người đồn đoán, cả hai vẫn lựa chọn phủ nhận. Để rồi đến tháng 9/2011, trong 1 bài phỏng vấn, cả hai lần đầu lên tiếng rằng đang quen nhau. Ngay sau đó, nhiều lời dèm pha xung quanh cặp đôi khiến nhiều người mặc nhiên nghĩ rằng, tình yêu trong showbiz chắc chắn sẽ không được lâu bền. Rằng họ sẽ nhanh chóng chia tay. Rằng tất cả chỉ là đánh bóng tên tuổi mà thôi.

Thế nhưng cặp đôi đã chứng minh cho khán giả tất cả. Chứng minh rằng thời gian cứ trôi và họ vẫn bên nhau như ngày mới yêu mà không bao giờ thay đổi.

Đông Nhi từng nhận xét về Ông Cao Thắng rằng “Anh Thắng là người ít thể hiện tình cảm ngọt ngào ra bên ngoài nhưng chưa bao giờ nặng lời hay lớn tiếng với Nhi. Nhi cũng không thích đàn ông nói nhiều đâu, chỉ cần 2 trái tim và tâm hồn luôn hướng về nhau là đủ rồi”.

Sau khi bên nhau được 5 năm, Ông Cao Thắng quyết định “tạm biệt” sân khấu và lui về hậu trường hỗ trợ sự nghiệp cho người yêu. Nhiều người còn nói rằng, chắc chắn không có ai hi sinh vì người mình thương như Ông Cao Thắng.

10 năm bền bỉ yêu nhau, cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Cả hai còn thường dành thời gian đi du lịch với nhau. Nếu ai nấy nói rằng tình yêu càng lâu càng nhạt thì hãy nhìn… “Nhi Thắng” mà xem.

Thế nhưng, có vẻ tình cảm của cặp đôi mãi vẫn chưa chịu đơm hoa kết trái ngọt. Và khán giả vẫn cứ 10 năm “chờ hoài” một đám cưới cổ tích hằng mơ. Cả hai vẫn ngọt ngào bên nhau và chưa cho khán giả một thời gian chính xác rằng bao giờ sẽ cưới. Thế nhưng ai nấy đều biết rằng, ngày mà Ông Cao Thắng dắt Đông Nhi vào lễ đường chắc chắn sẽ không xa nữa đâu. Ngày đấy sẽ là ngày đẹp nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất