Giải Trí

Trang Blue: Đến với The Voice 2019, tôi không ngại thử nhiều điều mới mẻ để tìm được màu sắc âm nhạc riêng biệt!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Trang Blue - cô nàng đã khiến HLV Tuấn Hứng phải hết lời "năn nỉ" HLV Hồ Hoài Anh trao cơ hội để đi tiếp tại The Voice 2019 và ước mơ được khám phá nhiều màu sắc âm nhạc tại chương trình!

- Xin chào Trang, bạn cảm thấy cảm xúc của mình trở nên như thế nào trước khi bước lên sân khấu vòng Giấu mặt The Voice 2019?

Trước khi lên sân khấu cảm xúc của mình khá là hồi hộp và lo lắng, nhưng luôn cố gắng nhắc nhở bản thân là phải giữ bình tĩnh và tự tin thể hiện tốt nhất có thể. Vì The Vocie 2019 là một cuộc thi lớn và chuyên nghiệp, khi được đứng trên sân khấu này, mình phải thật sự cố gắng!

- Đối với tiết mục dự thi của mình, bạn đã tập luyện và chuẩn bị như thế nào cho để có thể mang lên sân khấu và thuyết phục được các vị HLV?

Mình đã tập luyện hàng ngày và luôn đặt cảm xúc vào bài hát để có thể truyền đến người nghe. Và điều quan trọng nhất là để thuyết phục được các vị HLV trao cho mình cơ hội. Mình phải nói một lời cảm ơn đến chị Lưu Thiên Hương, chị đã dạy chúng em rất nhiệt tình và chỉ ra những khuyết điểm của em. Chị luôn đưa ra những phương án tốt nhất để hoàn thành một bài hát chỉn chu và mới mẻ nhất, qua đó em học hỏi được rất nhiều từ chị!

- Đối với dàn HLV năm nay, họ đều là những người có tính chuyên môn cao bạn cảm thấy điều này sẽ giúp ích được như thế nào đối với dòng nhạc bạn đang theo đuổi? Bạn mong chờ điều gì nhất vào bộ 4 này?

Họ thực sự là bậc tiền bối có thể giúp được mình khai thác được nhiều hơn về dòng nhạc mình đang theo đuổi. Mình mong chờ và hi vọng rằng bộ 4 Vị HLV năm nay sẽ truyền thụ những kinh nghiệm chuyên môn của bản thân mình đến các bạn thí sinh để giúp bản thân mình cũng như các bạn phát triển hơn trên con đường âm nhạc .

- Bạn cảm thấy bản thân mình đã thể hiện hết bao nhiêu phần trăm công lực cho phần thi tại vòng giấu mặt? Nếu chưa hoàn toàn là 100% thì vì sao lại như vậy?

Chắc chắn là chưa thể hiện được hết 100% rồi vì đây là lần đầu tiên mình được đứng trên sân khấu lớn như vậy! Điều này là một sự thử thách cho mình vì lúc đấy tâm trạng của mình khá hồi hộp và lo lắng. Nhưng cũng nhờ vòng thi Giấu mặt lần này mà mình cũng cảm thấy tự tin và quen với sân khấu của The Voice 2019 hơn nên mình tin chắc ở vòng thi tiếp theo tâm lý mình sẽ thoải mái và thả lỏng cơ thể để đạt được mức 100% công lực.

- Vậy theo bạn nghĩ, bản thân mình đã làm chưa tốt ở những điểm gì trong phần trình diễn hôm đó? Tại sao? Và nếu như được có cơ hội để thể hiện lại vì bạn sẽ làm điều gì?

Tâm lý của mình chưa thoải mái nên bản thân chưa thể hiện hết khả năng của mình. Vì khi lên trình diễn ở một sân khấu lớn như The Voice 2019 thì quả là một sự thử thách khó khăn. Và nếu như được thể hiện lại thì tất nhiên là mình sẽ điều tiết lại cảm xúc lúc đó và cảm nhận không gian âm nhạc tốt hơn!

- Theo như những vì về profile của bạn, thì bạn có một nick name khá đặc biệt là Trang Blue, bạn có thể chia sẻ với khán giả về ý nghĩa của cái tên này và từ đâu mà có không?

“BLue” là màu xanh dương được dịch sang tiếng Việt, bởi mình yêu thích những thứ trong trẻo, tươi mới cũng giống như con người của mình vậy! Và bản thân Trang luôn muốn được khám phá sự nhiệt huyết, say mê của cho tuổi trẻ vì đó mà mình đã tự đặt nick name là “Trang BLue”.

- Bạn là một cô gái có vẻ ngoài vô cùng nổi loạn và cá tính, vậy hình tượng cũng như phong cách âm nhạc bạn đang hướng đến có giống như những gì bạn thể hiện ra bên ngoài không? Vậy bạn có thể chia sẻ lí do tại sao bạn lại chọn hình ảnh và phong cách này?

Những gì mình thể hiện ra bên ngoài cũng giống như phong cách âm nhạc mình hướng đến. Vì chọn hình ảnh và phong cách này nó đúng với con người của mình. Và mình hi vọng rằng mình sẽ là một màu sắc và cá tính âm nhạc khác biệt của chương trình!

- Năm nay cũng có khá nhiều thí sinh có kinh nghiệm đi hát hoặc có được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả cùng đội với bạn như Juky San, Tùng Hiếu, Vũ Thịnh,… Bạn có cảm thấy tự ti rằng mình sẽ bị mờ nhạt trước các bạn hay không?

Mình không tự ti rằng mình sẽ bị mờ nhạt đâu! Mình tin với những gì mình đã và đang thể hiện ở vòng Giấu mặt chưa khẳng định được bất cứ gì! Mọi thứ mới chỉ là khởi đầu, đường còn dài chúng ta cần thời gian để khai thác và trau dồi nó. Và mình mong rằng HLV Hồ Hoài Anh sẽ tin ở mình!

- Nhiều khán giả cho rằng, đội HLV Hồ Hoài Anh năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn khi các thí sinh được chọn về đội là những bạn không được các HLV khác lựa chọn? Bạn nghĩ sao về điều này?

Mình nghĩ được về đội của HLV Hồ Hoài Anh là một điều rất may mắn đối với bản thân mình và mình sẽ cố gắng trau dồi bản thân từng ngày để cho mọi khản giả thấy dù các HLV khác không lựa chọn thì mỗi cá nhân thí sinh trong team Hồ Hoài Anh cũng vẫn sẽ là những thí sinh nổi bật và không ngại bất cứ một khó khăn nào cả - chiến đấu hết mình thôi!

- Vậy nếu như có được nhiều hơn sự lựa chọn của HLV Hồ Hoài Anh, thì xếp theo thứ tự ưu tiên, bạn muốn về đội của ai nhất? Vì sao?

Theo cá nhân mình thì mình rất yêu thích và kính trọng cả 4 vị HLV, nhưng để mà có nhiều hơn sự lựa chọn thì chắc chắn mình vẫn sẽ chọn HLV Hồ Hoài Anh vì chuyên môn cá tính âm nhạc của anh riêng mình cảm thấy là phù hợp với mình nhất .

- Bạn cảm thấy bản thân mình ở hiện tại so với lúc ở vòng thi Giấu mặt đã thay đổi như thế nào?

Thay đổi một cách rõ ràng chứ! Mình được làm việc với những người có tên tuổi trong lĩnh vực âm nhạc, được tiếp xúc với môi trường mới là một điều hết sức may mắn! Bên cạnh đó, mình học hỏi được rất nhiều điều, chương trình đã cho mình có cơ hội được trải nghiệm, được thể hiện bản thân mình nhiều hơn!

- Màu sắc âm nhạc bạn muốn mang đến chương trình The Voice 2019 là gì?

Mình muốn mang đến The voice 2019 năm nay thật nhiều màu sắc âm nhạc cũng như đa dạng các thể loại. Cũng như ở câu hỏi trước mình là người luôn muốn tìm tòi những cái mới và phát triển nhiều hơn là một màu và qua đó cũng để biết được màu sắc âm nhạc nào sẽ phù hợp với mình nhất!

- Hình tượng bạn đang xây dựng tại The Voice năm nay là gì? Và bạn có muốn phá cách để biến hoá ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau hay không?

Hình tượng mình xây dựng tại The Voice 2019 sẽ là một cô gái cá tính và khác biệt. Và mình luôn muốn phá cách ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau để hoàn thiện mình hơn! Mình mong rằng sẽ còn được đứng trên sân khấu chương trình năm nay nhiều hơn nữa để có thể thể hiện bản thân và những điều đã học được!

- Bạn cảm thấy điều cần học hỏi nhất khi tham gia chương trình The Voice 2019 là gì?

Điều cần học hỏi nhất là kinh nghiệm chuyên môn về thanh nhạc của các vị HLV để mình có thể hoàn thiện giọng hát nhiều hơn nữa! Bên cạnh đó, mình còn muốn học hỏi phong cách biểu diễn như là cách điều tiết cảm xúc trên sân khấu để tránh quá phấn khích mà hát chênh phô!

- Mặc dù bạn đã sở hữu ngoại hình khá ấn tượng, nhưng cuộc thi năm nay còn đòi hỏi nhiều yếu tố hơn nữa, vậy bạn nghĩ mình sẽ làm gì để trở nên mới mẻ và gây bất ngờ ở từng vòng thi?

Mình sẽ cố gắng hết sức bằng cách luôn trau dồi và luôn tiếp thu những ý kiến đánh giá ưu nhược điểm của bản thân. Qua đó mình có thể hoàn thiện bản thân hơn và mình nghĩ rằng chắc chắn mình sẽ trở nên mới mẻ và gây được bất ngờ ở từng vòng thi!

- Bạn đã chuẩn bị như thế nào cho vòng Đối đầu sắp tới?

Mình chuẩn bị 100% công lực từ sức khoẻ cho đến giọng hát cũng như kỹ năng trình diễn. Hi vọng rằng, ở vòng Đối đầu, mình sẽ bức phá được bản thân và thể hiện được hết những gì mà mình có để có được cơ hội đi tiếp cùng chương trình.

- Cơ duyên và lý do nào đã thôi thúc dẫn bạn tham gia The Voice 2019?

The Voice 2019 là một mục tiêu để mình phấn đấu học tập và thoả mãn niềm đam mê ca hát của bản thân. Mình đã ấp ủ mong muốn tham gia chương trình từ rất lâu rồi. Mình muốn được đứng trên sân khấu của chương trình để thể hiện bản thân và thể hiện giọng hát của mình đối với mọi người đặc biệt là gia đình.

- Bạn có thể đánh giá chung về năng lực của các đối thủ của bạn trong chương trình năm nay không?

Mặt bằng chung của thí sinh năm nay đều là những bạn có giọng hát tốt , ngoại hình đẹp, đầy nhiệt huyết và đam mê. Bên cạnh đó, cũng có nhiều thí sinh đã có kinh nghiệm đi hát và được nhiều khán giả biết đến nữa! Chính vì thế mình sẽ cố gắng để có thể nổi bật giữa dàn thí sinh quá tài năng của The Voice 2019.

Phần thi Giấu mặt của Trang Blue

- Bạn hãy chia sẻ một điều thú vị nhất của bản thân chẳng hạn như tính cách, tật xấu,… cho khán giả được biết không?

Mình là một người khi tiếp xúc với một môi trường mới hay người lạ thì khá là e dè và ít nói. Nhưng khi đã quen dần thì mình được mọi người nhận xét là vui vẻ và hoà đồng. Thậm chi, đôi khi mình cũng tự cảm thấy bản thân rất hâm nhưng khá nội tâm!

Cảm ơn Trang, hi vọng bạn sẽ có được màn trình diễn thật tốt trong vòng thi sắp tới nhé!

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên tiếp tục đón xem tập 4 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 05/5/2019 trên kênh VTV3 để thưởng thức những màn trình diễn nhiều màu sắc của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất