Giải Trí

Trần Tiểu Vy và Miss World 2018 liệu rằng có thêm một lần ‘gặp hạn’ như Lan Khuê?

Minh Minh
Chia sẻ

Trần Tiểu Vy là cái tên “kế bước” Lan Khuê lên đường chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp danh tiếng – Miss World.

Trần Tiểu Vy đang là cái tên “làm mưa làm gió” khi trở thành người đại diện cho Việt Nam tham dự Miss World 2018. Sau 2 tháng đăng quang và cũng dành chừng đấy thời gian để rèn luyện bản thân, chuẩn bị hành trang cho cuộc thi Miss World 2018, người hâm mộ có quyền hi vọng Tiểu Vy sẽ đạt được thứ hạng cao.

Hành trình Tiểu Vy tham gia Miss World 2018 làm người hâm mộ nhớ đến Lan Khuê. Hoa khôi Áo dài cũng là đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2018 tổ chức tại Trung Quốc. Và thành tích của Lan Khuê chính là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường Miss World. Thế nhưng những sự cố “xui xẻo” của Top 11 Miss World 2015 khiến nhiều người lo lắng rằng, liệu có lặp đi lặp lại hay không?

Lan Khuê - Quá tam ba bận nhưng vẫn gặp “hạn” tới phút cuối

Trần Ngọc Lan Khuê đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015, năm nay cô tròn 23 tuổi, cao 1,78m là hoa khôi áo dài Việt Nam. Đêm chung kết Miss World 2015 kết thúc với kết quả Lan Khuê lọt vào top 11, với thành tích này Lan Khuê đã trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt.

Thế nhưng ít ai biết rằng, để có được thành tích cao trên đấu trường nhan sắc nổi tiếng này, đại diện của Việt Nam đã phải trải qua khá nhiều “biến cố” trong quá trình tham gia cuộc thi.

Hiện tại khi nhắc lại, nhiều người vẫn nói rằng đích thị Khuê bị “chơi xấu” khi nhiều lần vô cớ vuột mất danh hiệu mà nghiễm nhiên phải nhận được tại Miss World 2015. Ngay từ khi cuộc thi mới bắt đầu chưa lâu, Ban tổ chức cuộc thi đã khởi động hệ thống bình cho hơn 100 thí sinh. Trong khi việc bình chọn đó đang diễn ra vô cùng sôi động thì riêng với Lan Khuê, ứng dụng vote cho cô liên tục bị “đóng băng” vài ngày đối với miền vote Việt Nam. Khán giả không thể nào bình chọn được cho cô và tỏ ra hết sức phẫn nộ. Nhiều ý kiến cho rằng Khuê đang bị “chơi xấu” ở đây.

Trong phần thi Dances Of The World (Vũ điệu khắp hành tinh), Lan Khuê là một trong 10 thí sinh xuất sắc nhất, được chọn biểu diễn solo trong đêm chung kết. Tuy nhiên, Ban giám khảo lại có sự thay đổi khi loại Lan Khuê ra thay hoa hậu Trung Quốc vào. Cô phải tự mình lên gặp Ban giám khảo thắc mắc thì cô mới được trở lại múa như ban đầu.

Thế nhưng ngay trong đêm chung kết, người ta không thấy Lan Khuê xuất hiện trên sân khấu mà chỉ thấy Hoa hậu Trung Quốc diện một chiếc váy đỏ với bài múa đã chuẩn bị. Tham gia phần thi Siêu mẫu, khác với tưởng tượng cũng như sự đánh giá của nhiều người, Lan Khuê thậm chí không thể lọt vào top 10 Siêu mẫu của Miss World 2015.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả Việt Nam bực bội nhất chính là việc ban tổ chức Hoa hậu Thế giới nuốt lời, khiến thành tích của Lan Khuê không được như mong đợi. Theo thể lệ được ban tổ chức đăng tải công khai xuyên suốt cuộc thi, người đẹp nào chiến thắng giải phụ “Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất” sẽ được vào thẳng top 6 chung cuộc để thi Ứng xử. Lan Khuê đã đoạt được giải thưởng quan trọng này trong đêm chung kết, nhưng ban tổ chức bất ngờ “nuốt lời”, chỉ cho cô vào top 11 mà thôi.

Tiểu Vy - nàng Hậu nhỏ tuổi liệu rằng sẽ làm nên chuyện

Tiểu Vy tham gia Miss World 2018 khi cô mới chỉ 18 tuổi. Ít tuổi cộng thêm kinh nghiệm tích lũy chưa có nhiều, nhiều người bày tỏ sự lo lắng khi Việt Nam gửi Tiểu Vy chinh chiến tại đấu trường Miss World 2018.

Mặc dù Miss World 2018 mới bắt đầu những hoạt động đầu tiên, thế nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng hồi hộp theo dõi bước chân của Tiểu Vy tiến dần đến chiếc vương miện Miss World. Ngày 11/11, nằm trong chuỗi những phần thi đầu tiên tại đấu trường Miss World 2018, Dance Of The World sẽ là nơi các cô gái trình diễn những điệu múa dân tộc của đất nước mình. Từ đó, BGK có cơ sở chọn ra những phần thi ấn tượng nhất mang đến đêm thi chung kết.

Đến Dance Off The World, Tiểu Vy mang một điệu múa truyền thống của Việt Nam - chầu văn “Cô đôi thượng ngàn” để trình diễn trước BGK. Và mới đây nhất, phần thi tài năng của Miss World, Tiểu Vy đã chọn hát và múa ca khúc Lạc trôi của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Sau khi gây ấn tượng khi múa chầu văn trong phần thi Dance of the World vào chiều 11/11, Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục thử nghiệm trang phục cổ trang.

Đây là hình ảnh rất lạ lẫm nhưng không kém phần hấp dẫn. So với hình ảnh khá thuần khiết và an toàn sau đăng quang, hoa hậu đang làm mới phong cách trong quá trình tham dự Hoa hậu Thế giới năm nay.

Với những gì sau những ngày đầu tiên Tiểu Vy tham dự Miss World 2018, người hâm mộ có quyền hi vọng rằng, tiết mục chầu văn Cô đôi thượng ngàn của cô sẽ được lựa chọn biểu diễn trong đêm chung kết. Cũng như, phần thi tài năng ấn tượng của đại diện Việt Nam sẽ thực sự đem lại một kết quả vô cùng xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất