Giải Trí

Trần Tiểu Vy là những ‘bộ cánh’ màu hồng ấn tượng tại Miss World 2018

Trang Ly
Chia sẻ

Tham dự Miss World 2018 tại Trung Quốc, những bộ cánh ấn tượng mà Tiểu Vy mang đến đấu trường nhan sắc này đều có chung 1 điểm được người hâm mộ phát hiện ra.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, là người đẹp đầu tiên đến từ Hội An trở thành Hoa hậu Việt Nam. Cô được đánh giá cao với hình thể chuẩn - chiều cao 1,74m, số đo 84-63-90, gương mặt Tây hiện đại. Đăng quang giữa tháng 9 vừa qua, người đẹp nhanh chóng bước vào quá trình gấp rút chuẩn bị dự thi Miss World với nhiều kỹ năng: catwalk, giao tiếp tiếng Anh, hát múa…

Trong một tháng dự thi sắp tới, Tiểu Vy còn chuẩn bị nhiều váy áo dưới sự tư vấn của stylist Mạch Huy. Cô mang tổng cộng 8 kiện hành lý, nặng 150kg với loạt trang phục đến từ các nhà thiết kế hàng đầu.

Những bức ảnh được Tiểu Vy chia sẻ trên trang cá nhân của mình về h ành trình tham dự Mis World 2018 đã nhanh chóng được người hâm mộ phát hiện ra một điểm chung. Đó chính là màu sắc được nàng hậu 18 tuổi này lựa chọn cho trang phục của mình tại Miss World - màu hồng.

Gam màu hồng thường gắn liền với những gì mộng mơ và khá sến sẩm, thế nhưng khi được khoác lên người Tiểu Vy thì màu sắc này càng tỏa sáng đến lạ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất