Giải Trí

Trả lời câu hỏi kinh điển 'khi nào nhập ngũ', BTS vẫn khiến fan hạnh phúc 'tê tái' vì sự ngọt ngào của mình

Trầm Bích
Chia sẻ

Câu trả lời của các anh chàng BTS chắc chắn sẽ khiến các fan hạnh phúc đến "run người"!

Trong một buổi phỏng vấn với đài truyền hình CBS của Mỹ trong chương trình Sunday Moring, các chàng trai BTS bất ngờ được hỏi về chuyện nhập ngũ khi sự nghiệp âm nhạc đang trên đà phát triển một cách ngoài mong đợi. Nghĩa vụ Quân sự là một điều bắt buộc phải qua qua đối với nam công dân Hàn Quốc (từ đủ 18 - 35 tuổi) dù người đó có đang là một ngôi sao hạng A đi chăng nữa! Đây cũng chính là nỗi lo lắng và ám ảnh cho các fan K-Pop vì đã có không ít nhóm nhạc thần tượng tan ra hoặc sự nghiệp âm nhạc tuột dốc không phanh sau khi có thành viên vào quân ngũ!

Trong lúc trò chuyện, chủ đề không thể tránh khỏi là nghĩa vụ quân sự này đã được đưa ra, bởi vì Jin của BTS năm nay đã 27 tuổi (anh chàng sinh năm 1992), một độ tuổi đã rất cận kề với giới hạn cho phép về nhập ngũ của Hàn Quốc. Trước vấn đề này, Jin chia sẻ quan điểm của mình một cách thẳng thắn: “Là một người Hàn Quốc, đi nghĩa vụ là điều tự nhiên. Và một ngày nào đó khi được gọi, chúng tôi sẽ sẵn sàng tiếp nhận và cống hiến hết mình nơi quân ngũ”. Bên cạnh đó, RM lạc quan cho rằng: “Chúng tôi chỉ đơn giản là tận hưởng chuyến đi, sống trong khoảnh khắc và đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm”. Nhưng nếu theo đúng với quy định thì vào khoảng cuối năm 2020 - đầu 2021, Jin sẽ là người đầu tiên nhập ngũ. Sau đó lần lượt sẽ đến các anh chàng tiếp theo nhận lệnh triệu tập là Suga (sinh năm 1993), J-Hope và RM (sinh năm 1994), Jimin và V (sinh năm 1995) và cuối cùng là em út Jungkook (sinh năm 1997).

Tuy nhiên, trước sự đóng góp của BTS không chỉ vào nền âm nhạc Hàn Quốc mà còn góp phần làm tăng GDP kinh tế mỗi năm của đất nước này mà đã có nhiều tin tức cho rằng, các anh chàng của BTS có thể được miễn thực hiện nghĩa vụ quân sự để tiếp tục cống hiến cho nước nhà. Dù rằng thông tin này chưa được xác nhận, nhưng qua cách trả lời của nhóm, các khán giả tại Hàn vô cùng ủng hộ vì câu trả lời mang ý nghĩa tích cực và phù hợp với chuẩn mực văn hoá - xã hội tại đất nước này!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất