Giải Trí

Giữa ‘tâm bão’ hẹn hò, H’Hen Niê chính thức làm điều ngọt ngào này cho Đen Vâu

Nhã Nam
Chia sẻ

H’Hen Niê và Đen Vâu hẹn hò chính là tin đồn được nhiều người chú ý nhất.

Thời gian vừa qua, tin đồn H’Hen Niê và Đen Vâu hẹn hò đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Những lần comment trên trang cá nhân của cả 2 khiến fan hâm mộ nhanh chóng “đẩy thuyền” và mong rằng cả hai sẽ trở thành một cặp.

H'Hen Niê và Đen Vâu hẹn hò chính là tin đồn được mong mỏi thành sự thật nhất.

Giữa nghi án hẹn hò, mới đây trên trang cá nhân của mình H’Hen Niê đã đăng tải hình ảnh Đen Vâu cùng lời chúc mừng sinh nhật nam rapper. Động thái của H’Hen Niê khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

Giữa tin đồn H'Hen Niê và Đen Vâu hẹn hò, nàng hậu tóc tém đã chúc mừng sinh nhật “anh bạn” trên trang cá nhân.

Trước đó, H’Hen Niê còn không ngại ngần khoe đoạn clip đang ngồi tập đọc rap. Nhiều khán giả vui đùa nói rằng H’Hen Niê đã được Đen Vâu chỉ dạy để có thể mang niềm yêu thích với rap đến vậy. Giữa tin đồn H’Hen Niê và Đen Vâu hẹn hò, Hoa hậu tóc tém vẫn vô cùng thoải mái và không có dấu hiệu né tránh.

Trước đó, H’Hen Niê bị người hâm mộ bắt gặp bịt khẩu trang kín mít đến ủng hộ Đen Vâu trong một sự kiện âm nhạc. Không những thế, cả hai còn khá thoải mái chụp hình chung với nhau. Nếu như theo dõi trên trang cá nhân của cặp đôi, khán giả có thể thấy rằng cả hai thường xuyên “thả thính” qua lại.

Mới đây trong bức ảnh H’Hen Niê khoe ảnh “đang tắm” nhưng “dọa ma” mọi người, Đen Vâu đã để lại một câu bình luận khiến nhiều người nghi ngờ đang trách yêu “Nghịch vừa thôi”. 

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất