Giải Trí

Tiffany nhẹ nhàng trải lòng về quyết định rời SNSD và SM Entertainment

Mỹ Duy
Chia sẻ

Tiffany cùng với Seohyun và Sooyung đã rời SNSD vào tháng 10 năm 2017 trong sự tiếc nuối của tất cả người hâm mộ. Mới đây, Tiffany đã có những bộc bạch về quyết định lựa chọn con đường solo của mình.

Thay đổi có thể vô sẽ cùng đáng sợ nhưng nếu phải thay đổi để theo đuổi giấc mơ thì chúng ta buộc phải thay đổi. Rõ ràng, Tiffany đâ làm như thế và mới đây trong một cuộc phỏng vấn với tờ Metro, cô cũng đã có lời giải thích về quyết định này.

 Tiffany Young gia nhập SM Entertainment khi cô 15 tuổi và 4 năm sau cô ra mắt với Girls 'Generation. Là một nhóm nhạc, các cô gái phải khám phá các khía cạnh khác nhau của ngành công nghiệp giải trí và thử nghiệm nhiều thứ mới. Và vô tình những trải nghiệm đó đã đẩy cô ra khỏi vùng thoải mái của mình.

Trong suốt 11 năm tôi đã tham gia trong nhóm, chúng tôi đã có thời gian và cơ hội để thử mạo hiểm. Chúng tôi đã có được sự ủng hộ và tin tưởng lẫn nhau, và cuối cùng tôi lựa chọn theo đuổi và thử thách bản thân với những gì tôi muốn làm vì tôi có được sự ủng hộ từ các thành viên và người hâm mộ“, Tiffany chia sẻ.

Mặc dù cô đã dành 11 năm hoạt động với tư cách là thành viên của Girl's Generation nhưng cuối cùng cô đã quyết định rời SM Entertainment để theo đuổi sự nghiệp solo.

Nữ ca sĩ trải lòng: “Đây là giấc mơ của cả đời tôi. Các thành viên và người hâm mộ của tôi có lẽ sẽ nhớ những bài phỏng vấn khi tôi nói rằng tôi muốn quay trở về nhà. Và thật tuyệt khi tôi đã có thể thực hiện được điều đó”.

Quyết định chắc chắn không phải là một điều dễ dàng đối với Tiffany. Cô xem đây là một trong những trải nghiệm khó khăn nhất trong cuộc đời cô khi quyết định rời khỏi SM Entertainment và cô cũng dành cho họ một lời cảm ơn chân thành vì tất cả những gì họ đã làm cho cô.

Cuối cùng, Tiffany quyết định chia tay công ty nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không theo dõi những thành viên còn lại của SNSD. Trước khi rời đi, cô đã lắng nghe những lời khuyên từ các chị em trong nhóm.

“Khi tôi đưa ra quyết định và nói chuyện với các cô gái, tôi đã có một thời gian dài để suy nghĩ liệu tôi có thể tiến về phía trước không và liệu tôi có thể quay lại để gặp các cô gái không. Nhưng tôi nghĩ bất kể chúng tôi thành công bằng cách nào, chúng tôi đều muốn nhìn lại tất cả sản phẩm âm nhạc và ký ức tuyệt vời mà chúng tôi có”, cô nàng trải lòng.

Mặc dù Tiffany đã rời công ty nhưng Girl's Generation vẫn chưa tan rã và Tiffany vẫn có thể thực hiện một số hoạt động với các thành viên khác trong tương lai. Nhưng trong thời gian đó, cô cũng đang gặp hái được nhiều thành công. Cựu thành viên SNSD đã ra mắt rất thành công tại Mỹ và phát hành nhiều bài hát như Over My Skin, Lips On Lips.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất