Giải Trí

Thiên tình sử Nhã Phương - Trường Giang đến hôm nay đã bắt đầu bước sang trang khác

Ánh Diệu
Chia sẻ

Đi qua mọi giông tố cuộc đời, con người ta ngày càng trưởng thành và vững chãi hơn. Sau tất cả, mối tình giữa Trường Giang và Nhã Phương cuối cùng đã bước sang bước ngoặt mới - chính thức có nhau trong đời.

Chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ những ngày đầu tiên sánh bước bên nhau cho đến thời điểm hiện tại - khi sắp sửa “về chung một nhà”. Cặp đôi bắt đầu bén duyên khi cùng nhau thực hiện dự án phim 49 ngày. Bộ phim đóng máy cũng là lúc khán giả bắt gặp cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau với những cử chỉ thân mật. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng Nhã Phương - Trường Giang đang mượn sức “nóng” của bản thân để PR cho phim.

Cặp đôi xuất hiện rạng rỡ, không rời nhau nửa bước trong buổi ra mắt phim 49 ngày.

Bỏ ngoài tai những lời bàn tán, Trường Giang và Nhã Phương vẫn gắn bó với nhau như hình với bóng. Thậm chí, đôi trai tài gái sắc còn công khai dành cho nhau sự quan tâm cũng như những hành động thân mật, mặc dù chưa một lần xác nhận thông tin hẹn hò. Đến tháng 4/2016, nữ chính Tuổi thanh xuân đăng tải hình ảnh của cả hai kèm dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật nửa kia như ngầm công khai mối quan hệ.

Trên trang cá nhân, cô viết: “Happy birthday my love“.

Xuyên suốt khoảng thời gian bên nhau, cặp đôi liên tục nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi những sóng gió vây quanh mối tình này. Tháng 3/2016, Quế Vân lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa cô và danh hài xứ Quảng “trên mức tình bạn”. Theo đó, những hình ảnh thân mật của Quế Vân và Trường Giang lan truyền với tốc độ nhanh chóng trên mạng xã hội. Trước sự việc trên, cả Trường Giang lẫn Nhã Phương chọn cách im lặng. Sau đó, cả hai vẫn vui vẻ bên nhau như cách đập tan tin đồn rạn vỡ.

Trong một lần tham gia talkshow, Nhã Phương tiết lộ bản thân rung động trước sự chân thành và những tình cảm rất “thật” của Trường Giang. Anh luôn biết cách quan tâm, chia sẻ với Nhã Phương mọi khó khăn từ công việc đến cuộc sống. Cô bộc bạch, cả hai có nhiều điểm chung từ gia cảnh nghèo khó đến cách vươn lên, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Nhã Phương khẳng định: “Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu và hài lòng với nó“.

Tháng 7/2016, nhân dịp kỉ niệm 1 năm yêu nhau, Trường Giang bất ngờ xuất hiện tại phim trường Tuổi thanh xuân 2 tặng cô bó hoa hồng lớn khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 cảm động và không kiềm được nước mắt. Anh còn nhắn gửi những lời ngọt ngào đến Nhã Phương: “365 ngày vừa qua anh đã làm em khóc rất nhiều… Anh sẽ không như vậy nữa!“.

Nhã Phương hạnh phúc đăng tải món quà Trường Giang tặng trên trang cá nhân.

Cuối năm 2016, Nhã Phương bất ngờ có mặt tại liveshow Chàng hề xứ Quảng 2 - Về quê của Trường Giang. Cô xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt. Nhã Phương hát ở tiết mục chào đầu liveshow cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Đến đầu năm 2017, cặp đôi cùng nhau xuất hiện trên sân khấu Mai Vàng nhận giải. Trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả và nghệ sĩ, Trường Giang gửi đến Nhã Phương câu nói ngọt ngào: “Anh yêu em“. Hành động trên của nam diễn viên hài như nhầm khẳng định mối quan hệ của cả hai đang tiến triển tốt đẹp.

Trường Giang nói lời yêu với Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình.

Ít lâu sau đó, cộng đồng mạng được dịp xôn xao khi Nhã Phương bất ngờ có những cử chỉ thân thiết với ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân trong một lần livestream. Thậm chí, tin đồn Trường Giang và Nhã Phương rạn nứt lan truyền nhanh chóng khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau cả hai lại xuất hiện vui vẻ bên nhau.

Đến tháng 5/2017, hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương trong trang phục cưới nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Nghi vấn cả hai “về chung một nhà” dấy lên từ đó, tuy nhiên phía Nhã Phương lên tiếng phủ nhận thông tin kết hôn.

Hai tháng sau, thông qua trang facebook cá nhân, Nhã Phương đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng: “Con người ta có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên“. Trước đó, người hâm mộ tinh ý phát hiện ra cả hai hủy kết bạn nhau trên facebook làm dấy lên nghi vấn đường ai nấy đi.

Chưa dừng lại ở đó, cuối năm 2017, nhiều người cho rằng Trường Giang và Sam hẹn hò nhau sau khi hợp tác trong bộ phim điện ảnh Siêu Sao Siêu Ngố. Những hình ảnh thân thiết của cả hai được Sam đăng tải trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Nếu yêu anh là sai, em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ, em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc. Trúc và Sơn“, đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cùng thời điểm đó, công chúng không còn bắt gặp Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện cùng nhau khiến mọi người không khỏi hoài nghi. Sau đó, Nhã Phương một mình đến dự sự kiện của nghệ sĩ Hoài Linh mà không có sự “tháp tùng” của nam danh hài.

Những hình ảnh thân mật của Trường Giang và Sam. Tuy nhiên sau đó, quản lý cô nàng lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho biết Sam hiện vẫn còn độc thân.

Đầu năm 2018, tại lễ trao giải dành cho nghệ sĩ Việt, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình. Danh hài xứ Quảng ngỏ lời với nửa kia bằng những lời lẽ chân tình và cảm động: “Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về cùng anh và sắp xếp cuộc đời anh“. Ngay sau đó, Trường Giang tiến về phía hàng ghế khán giả nơi Nhã Phương đang ngồi, đeo vào tay cô chiếc nhẫn đã được anh chuẩn bị trước đó.

Màn cầu hôn ngọt ngào của Trường Giang. Bên cạnh sự ủng hộ của nhiều người thì không ít khán giả tỏ vẻ không hài lòng trước hành động chiếm sóng truyền hình của nam danh hài.

Những tưởng mọi chuyện đã êm đẹp, đến tháng 3/2018, Nam Em bất ngờ tiết lộ với báo giới chuyện cô yêu nam danh hài. Mối tình giữa Trường Giang và Nhã Phương một lần nữa làm dậy sóng dư luận. Theo đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 chia sẻ, ít ngày trước khi cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, nam danh hài vẫn còn đến dự sinh nhật cô rất vui vẻ. Sau khi biết được anh cầu hôn Nhã Phương, Nam Em cảm thấy bản thân rất đau khổ. Trước những phát ngôn trên, Nam Em nhận về nhiều sự chỉ trích từ dư luận. Mọi người lên án Nam Em vì cho rằng cô đang phá hoại hạnh phúc người khác thì bất ngờ Quế Vân lên tiếng bênh vực, bày tỏ sự cảm thông với mỹ nhân gốc Tiền Giang.

Trước những lùm xùm trên, Trường Giang hết mực khẳng định với anh Nam Em chỉ là một người đồng nghiệp và không hề có hề có chuyện yêu đương. Về phía Nhã Phương, cô vẫn chọn cách im lặng như mọi khi.

Cách đây vài tuần, thông tin cả hai sắp sửa “về chung một nhà” khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Cộng đồng mạng tinh ý phát hiện trên tay Nhã Phương đã đeo lại chiếc nhẫn do chính Trường Giang cầu hôn trước đó trên sóng truyền hình.

Nhã Phương khéo léo khoe chiếc nhẫn vị hôn phụ tặng.

Thậm chí, có thông tin cho rằng nữ diễn viên bỏ vai diễn trong bộ phim trước đó vì đang mang thai với Trường Giang. Ngay lập tức, Nhã Phương đăng tải bức ảnh khoe vòng eo con kiến như ngầm dập tắt tin đồn trên.

Mãi đến chiều 20/8, nữ chính Tuổi thanh xuân mới lên tiếng xác nhận thông tin cả hai chính thức “về chung một nhà”. Theo đó, Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức lễ đính hôn vào cuối tháng 8 và lễ cưới sẽ diễn ra vào tháng 9 năm nay.

Bao khó khăn, giông tố vẫn không thể làm lung lay tình cảm của cả hai. Mặc mọi lời bàn tán, hoài nghi, ngờ vực, Trường Giang và Nhã phương vẫn quyết nắm chặt tay, cùng nhau vượt qua mọi trở ngại cuộc đời. Chẳng còn bao lâu nữa, cặp đôi chính thức cùng nhau bước vào lễ đường trước sự chứng kiến hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Một kết thúc tuyệt vời cho mối tình quá nhiều sóng gió.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất