Giải Trí

Sự thật dần hé lộ nên Seungri sẽ phải hoãn việc nhập ngũ để tiếp tục điều tra vụ án 'thối nát' này!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Seungri sẽ hoãn nhập ngũ để tiếp nhận điều tra vụ án mại dâm của mình.

Trước khi hợp đồng với công ty bị chấm dứt, YG Entertainment đã từng xác nhận rằng Seungri sẽ phải nhập ngũ với tư cách là một người lính nghĩa vụ tích cực vào ngày 25 tháng 3. Tuy nhiên ngay sau đó Cơ quan Quản lý Nhân lực Quân sự đã làm rõ việc nhập ngũ của Seungri sẽ được tiến hành theo kế hoạch trừ khi lệnh bắt giữ được ban hành và anh ta đã bị hoãn nhập ngũ để tiếp tục điều tra vụ án môi giới mại dâm của mình. Nếu cuộc điều tra được tiếp tục sau ngày nhập ngũ, cảnh sát sẽ làm việc với quân đội để tiếp tục điều tra.

Vòng thẩm vấn thứ hai của Seungri, sau lần đầu tiên bị điều tra vào ngày 27 tháng 2 vì các cáo buộc bao gồm vi phạm luật về trừng phạt mại dâm, bắt đầu vào ngày 14 tháng 3 và kết thúc lúc 6 giờ 14 phút sáng (giờ địa phương) ngày 15 tháng 3.

Sau khi thẩm vấn xong, anh ta xuất hiện trước Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul và đưa ra tuyên bố: “Tôi đã kết thúc cuộc điều tra hôm nay. Nếu có thể, tôi dự định trì hoãn ngày nhập ngũ. Tôi sẽ đưa ra yêu cầu chính thức hôm nay cho Cơ quan Quản lý Nhân lực Quân sự. Nếu họ cho phép, tôi sẽ trì hoãn ngày để hoàn thành cuộc điều tra cho đến khi kết thúc”.

Ngoài ra cả Seungri và Jung Joon Young đều thông báo đã giao nộp điện thoại cho cảnh sát. Hơn nữa khi được các cánh phóng viên trực tiếp phỏng vấn nhưng Seungri đã không trả lời bất kỳ câu hỏi nào khác từ họ. Có thể thấy vụ án này ngày càng trở nên nghiêm trọng và lộ ra nhiều tình tiết mới khiến cho cộng đồng người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và sợ hãi trước hành động thối nát, dung tục của những người nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất