Giải Trí

SỐC: Justin Bieber có ý định tự tử vì mất hết động lực sống khiến fan lo sốt vó?

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng Justin Bieber đang tiếp nhận điều trị căn bệnh trầm cảm của mình khiến fan vô cùng lo lắng.

Mới đây trên tờ báo Mỹ Star vừa đưa ra thông tin Justin Bieber đang cố gắng tự tử. Hơn nữa, một số đồng nghiệp trong ngành còn cho biết: “Justin đang ở bên lề lưỡi dao ở thời điểm này. Anh ấy cần sự trợ giúp, nhưng nó không có tác dụng gì. Anh ấy đã không ăn uống, ngủ nghỉ suốt thời gian qua và chỉ muốn ở một mình. Justin dường như đã mất hết động lực sống”.

Trên tờ báo Star đăng tải thông tin Justin Bieber có ý định tự tử gây hoang mang dư luận.

Sau thông tin đó nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho tình trạng của Justin Bieber. Hơn nữa một số báo giới còn cho hay anh đang gặp vấn đề về sức khỏe đặc biệt nghiêm trọng. Cụ thể cân nặng của Justin Bieber chỉ còn 130 pound (khoảng 58kg) và trên gương mặt nổi mụn rất nhiều khiến anh mất đi vẻ đẹp vốn có của mình.

Trước vấn đề ấy, một số fan còn cho rằng ngọn nguồn của sự việc trên có thể là do xung đột với Hailey Baldwin. Mặc dù trước kia đã rất nhiều lần khuyên nhủ nhưng Justin vẫn cứ “tánh nào tật đó” khiến vợ của mình rất đau lòng. Trên MXH hiện nay đang xảy ra quá nhiều thông tin liên quan đến vấn đề này, đặc biệt nhiều người còn cho biết Justin Bieber còn có ý nghĩ tự tử.

Tuy nhiên, trên trang Gossipcop đã nhận định tất cả mọi thông tin liên quan đến Justin Bieber đều sai sự thật. Hơn nữa, trên trang báo này cũng nói rõ những người thân xung quanh của anh không một ai cảm thấy lo lắng về chuyện này và Justin cũng không hề có suy nghĩ tự tử như nhiều người đồn thổi.

Hôm 24/2 vừa rồi, có người bắt gặp Justin Bieber đi dạo cùng mục sư Carl Lentz của mình tại New York với tâm trạng khá thoải mái và vui vẻ. Chưa hết, vài ngày sau anh còn đưa vợ của mình đi spa và không có dấu hiệu trầm cảm hay điều gì thất thường như nhiều nguồn tin thông báo.

Ngoại hình của Justin Bieber đang “giảm sút” theo năm tháng.

Justin còn vướng vào nhiều tin đồn về chuyện tình cảm, giới tính, sức khỏe…

Trước làn sóng dư luận vô cùng khắc nghiệt đã làm cộng đồng người hâm mộ anh vô cùng bất an. Có vẻ như truyền thông đang “làm quá” vấn đề lên trong khi mọi sự việc không đúng như sự thật. Cũng tương tự câu chuyện hồi tháng 10/2018, nhiều báo giới đưa tin Hailey Baldwin đang mang thai nhưng vẫn không có dấu hiệu gì cho đến ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất