Giải Trí

Seungri chỉ định luật sư bào chữa cho mình từng làm cảnh sát

Mai Anh
Chia sẻ

Thông tin mới liên quan đến vụ Seungri với bê bối chất cấm và mại dâm.

Thông tin liên quan đến Seungri cùng với bê bối chất cấm và môi giới mại dâm đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Vì những cáo buộc này, Seungri đã tạm dừng tất các lịch trình hoạt động khác để tích cực điều tra với cảnh sát.

Trước đó, thành viên nhóm Big Bang bị nghi dính líu tới hoạt động phạm pháp của câu lạc bộ cao cấp Burning Sun. Ngay sau đó, SBS funE đã khiến làng giải trí chấn động khi tung ra loạt bằng chứng tố anh môi giới gái mại dâm cho các khách hàng giàu có.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc này, Seungri đã chỉ định luật sư bào chữa cho mình và bảo vệ quyền lợi chính là một người từng làm cảnh sát - Son Byung Ho. Vị luật sư này đã có 6 năm kinh nghiệm làm trong các nhóm điều tra khác nhau.

Năm 2012, Son Byung Ho tốt nghiệp trường Luật của Đại học Hàn Quốc và vượt qua kỳ thi luật sư. Anh làm việc tại một công ty luật lớn, giải quyết các vụ án hình sự cho đến năm 2015. Anh ta đã gia nhập công ty luật với tư cách là luật sư đối tác của Đội Điều tra.

Ngày 27/3 vừa qua, Seungri đã tới đồn cảnh sát để tham gia vào cuộc điều tra của cảnh sát trong khoảng hơn 8 tiếng đồng hồ. Thời điểm đó, Son Byung Ho cũng có mặt.

Ngay sau đó, Seungri đã hoàn tất các xét nghiệm. Kết quả kiểm tra ma túy của thành viên nhóm Big Bang không có vấn đề gì. Về kết quả kiểm tra nang lông để có thể phát hiện ra các loại thuốc sử dụng từ cách đây 2 - 3 năm khi thử nghiệm nên nó đã được gửi tới Viện Điều tra khoa học quốc gia và sẽ có kết quả từ 2-3 tuần.

Phía Seungri cũng đã phủ nhận hết nghi ngờ trước đó bị tung ra. Cảnh sát đã liên hệ với các cơ quan truyền thông đầu tiên cung cấp tin tức của vụ việc nhưng vẫn chưa có câu trả lời.

“Chúng tôi nghe nói rằng bản gốc của tin nhắn không tồn tại. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa xác nhận được và đang cố gắng liên lạc để làm rõ thông tin trên”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất